หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 8 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทโพโมะเฮาส์จำกัด ผู้ก่อตั้งและผู้จัดจำหน่ายนาฬิกา POMO Kidswatch สุดยอดนาฬิกาอัจฉริยะที่สามารถช่วยติดตามพฤติกรรมและพัฒนาการของเด็ก และถือเป็นสตาร์ทอัพไทย รุ่นใหม่ ที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานให้เป็นที่ยอมรับได้ในตลาดโลก โดยที่ผ่านมาได้ทำการส่งผลิตภัณฑ์ก้าวเข้าสู่ตลาดไอทีเด็กมาทั้งหมดด้วยกันถึงสามรุ่นแล้ว และสามารถสร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นยุโรป อเมริกา SEA ได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งหลังจากได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น ทำให้บริษัท โพโมะเฮาส์ฯ จึงได้ทำการสานต่อ และสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับเด็กออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนวัตกรรมไอทีสำหรับเด็กรุ่นล่าสุดที่ทางบริษัทได้สร้างสรรค์ออกมาก็คือรุ่น “POMO Waffle” 

นายฉัตรชัย ตั้งจิตตรง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โพโมะ เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (สิงคโปร์) ได้เปิดเผยว่า “จากการที่เราได้ทำการตลาด และส่งนาฬิกาโทรศัพท์ป้องกันเด็กหาย ออกมาถึงสามรุ่นแล้วด้วยกันนั้น ถือว่า เราได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ถือว่าเราเป็นผู้นำของตลาดสินค้าในประเภทนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับสินค้ารุ่นล่าสุดที่เราได้พัฒนาออกมานั้น ในรุ่นนี้ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่เราภาคภูมิใจมาก เพราะเราได้มีการทำวิจัยเพิ่มเติมเป็นเวลากว่า 18 เดือน รวมถึงทำการพัฒนาต้นแบบมากกว่า 100 รอบ เพื่อหาจุดดีจุดด้อยมาปรับปรุง เพื่อให้มีผลลัพธ์ออกมาให้ดีที่สุด

จุดเด่นสำหรับนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นนี้นั้น เราได้ดึงจุดขายทางด้านความเป็นแฟชั่นและสไตล์ไม่เหมือนใครออกแบบโดย Product Designer ที่ได้รับ IF Design Award Winner สิ่งสำคัญคือเราได้พัฒนาและออกแบบมาเพื่อให้เด็กสามารถเรียนรู้เวลาไปพร้อมๆกับการฝึกระเบียบวินัย ส่งเสริมพัฒนาการด้านความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงส่งเสริมอิสระแห่งการเรียนรู้ภายใต้ฟังก์ชั่นที่ตอบสนองความปลอดภัยของเด็ก เช่น คุณพ่อคุณแม่สามารถกำหนดกิจกรรมประจำวันของเด็กๆ โดยแจ้งเตือนมายังนาฬิกา พร้อมทั้งเน้นการเสริมสร้างจินตนากร โดยตัวนาฬิกาเด็กๆ สามารถออกแบบหน้าปัดนาฬิกาตามแบบต่างๆที่ชอบได้เอง และ สามารถเปลี่ยนสีต่างๆของ Waffle Band (สายห่วง) ได้อีกด้วย ทั้งนี้ POMO Waffle มาพร้อมกับระบบเทคโนโลยี 3G ที่เป็นเจ้าแรกของไทยเพื่อเพิ่มความรวดเร็วและประสิทธิภาพการใช้งานมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นจุดขายที่ยังไม่มีใครทำมาก่อน

ตอนนี้เราได้ทำการเปิดตัว ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งร่วมโปรเจคแบบ Exclusive กับ Kickstarter ในการสั่งจองนาฬิการุ่นนี้ ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยมีสื่อต่างประเทศที่มีชื่อเสียงทางด้านไอที เช่น Wearable, Trendhunter, GadgetFlow, Gadgets and Wearables, International Bussiness Time ซึ่งถือว่าเป็นสื่อที่มีชื่อเสียงของอเมริกาเป็นอย่างมาก อีกทั้งยอดสั่งจองผ่านทาง kickstarter ก็ประสบผลสำเร็จได้รับการตอบรับอย่างดี และถือว่าเกินจากเป้าที่วางไว้ และในขณะนี้เราก็กำลังเริ่มโปรเจคใหม่กับ Indiegogo อีกด้วย โดยในครั้งนี้เราได้ทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท ในการลงทุนสำหรับนาฬิการุ่นนี้ และเชื่อว่าจะเป็นรุ่นที่มีจุดเด่นแบบไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ ฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมไปถึงกระตุ้นพัฒนาการด้านความคิดสร้างสรรค์ ให้เหมาะสมกับวัยของเด็ก ซึ่งเราเชื่อว่าจะเป็นนวัตกรรมไอทีสำหรับเด็กที่แปลกใหม่ และไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนแน่นอน ” คุณฉัตรชัยกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นการใช้งานในรุ่นนี้ประกอบด้วย

  • ฟังก์ชั่น “Scheduler” แจ้งเตือนกิจกรรมของเด็ก
  • ฟังก์ชั่น “Take Me Home” นำทางกลับบ้าน
  • ฟังก์ชั่น “My Watch” ออกแบบหน้าปัดนาฬิกา และ เปลี่ยนสีต่างๆ ของ Waffle Band (สายห่วง)
  • ฟังก์ชั่น “Group Chat” สมาชิกในครอบครัวสามารถติดต่อกันในหนึ่งกรุ๊ปแช็ท
  • ฟังก์ชั่น “POMO Store” อัพเดทฟังก์ชั่นใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา
  • ระบบ 3G เพิ่มความรวดเร็วและประสิทธิภาพการใช้งานมากยิ่งขึ้น
  • ระบบ VoIP ผู้ปกครองและเด็กสามารถโทรหากันได้ชัดขึ้น ผ่านความเร็ว 3G
  • คุณสมบัติ 100% Splashproof IP65

การดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น POMO เพื่อใช้คู่กับนาฬิกา Pomo Waffle สามารถดาวน์โหลดได้ 2 ระบบ คือ IOS 7.0 และ Android 5.0 ขึ้นไป และสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2560 ในราคาพิเศษ 4,490 บาท จากราคาเต็ม 5,990 บาท ได้ที่ www.pomohouse.com หรือโทร 02-105-4274 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่