หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่าย “SOLIDWORKS” ชูบทบาทผู้นำเทคโนโลยีงานออกแบบผลิตภัณฑ์ จัดงาน “The TRIPLE EX” งานสัมมนาด้านซอฟต์แวร์ออกแบบอุตสาหกรรมพร้อมสารประโยชน์ เพื่อผู้บริหารโดยเฉพาะ ในวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-13.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ใกล้สวนหลวง ร.9 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการอัพเดตเทคโนโลยีด้านการออกแบบที่ก้าวหน้าทันสมัยให้กับกลุ่มลูกค้าในวงการอุตสาหกรรม ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลา ลดข้อผิดพลาดในการออกแบบ ลดต้นทุนการผลิต และก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในกระบวนการทำงาน ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟังประสบการณ์ตรงจากผู้บริหารระดับสูง โดยได้รับเกียรติจาก คุณมนต์ชัย สุนทราวัฒน์ อดีต CCO ของกลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ ที่จะมาแชร์ประสบการณ์และวิเคราะห์ธุรกิจในปีนี้ ในหัวข้อ“จับหลักให้ถูก ปรับตัวให้เร็ว นำสู่ความสำเร็จ ยุคไทยแลนด์ 4.0 ในมุมมองนักการตลาด 4.0” พร้อมเยี่ยมชมบูธแสดงผลิตภัณฑ์จากคู่ค้าของ “SOLIDWORKS” อาทิเช่น Stratasys 3D Printer และ DELL

“SOLIDWORKS” เป็นซอฟต์แวร์เพื่อการออกแบบสามมิติ ( 3DCAD) ที่ง่ายต่อการใช้งาน เหมาะสำหรับการออกแบบทั่วไป โดยเฉพาะงานออกแบบเครื่องกล ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับวินโดว์แพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่จำเป็นต้องลงทุนสูง ใช้งานง่าย เรียนรู้ได้รวดเร็ว และมีผู้ใช้งานสูงสุด นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือต่างๆ ที่ช่วยให้สามารถต่อยอดการทำงานได้มากขึ้น โดยมีเครื่องมือชุดคำสั่งที่หลากหลาย สามารถครอบคลุมงานทุกประเภทในการออกแบบที่ซับซ้อนได้ เช่น การวิเคราะห์ข้อมูลทางวิศวกรรม การบริหารจัดการ และการผสมผสานข้อมูลงานออกแบบและการสื่อสาร ตลอดจนการสร้างแคตตาล็อคออนไลน์ในรูปแบบสามมิติ “SOLIDWORKS” ยังประกอบไปด้วยชุดซอฟต์แวร์ ที่สามารถเลือกใช้งานได้หลายระดับตามความเหมาะสมในการทำงาน และความยากง่ายของผลิตภัณฑ์ที่ต้องการออกแบบ

สอบถามการเข้าร่วมงาน “The TRIPLE EX” งานสัมมนาระดับผู้บริหาร ได้ที่ คุณธนภัทร มณีรัตน์, คุณอุบล มหาจินดาวงศ์ ฝ่ายกลยุทธ์การตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ออกแบบ “SOLIDWORKS” โทร.02-727-4327, 02-727-4145 หรือ ดูรายละเอียดเข้าร่วมงานได้โดยตรงที่ http://metrosystems-des.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่