แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

NOSTRA Map แอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต โดย บริษัท โกลบเทค จำกัด จัดทำข้อมูลพิเศษ Run Together : Buriram Marathon ภายใต้คอนเซปต์ ชวนกันไปเที่ยวแล้วเกี่ยวก้อยกันไปวิ่ง ที่นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวในการแข่งขันวิ่งมาราธอนชั้นนำของไทยทั่วประเทศเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัด ควบคู่ไปกับการไปวิ่ง โดยชิมลางที่รายการวิ่ง บุรีรัมย์มาราธอน ( Buriram Marathon) เป็นงานแรก

สำหรับคอนเท้นต์พิเศษนี้จะเป็นการรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจใกล้งานวิ่ง โดยนักวิ่งและครอบครัวสามารถไปผ่อนคลายกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในจังหวัดบุรีรัมย์ ผ่านแอพพลิเคชันแผนที่นำทาง เช่น แวะสักการะศาลหลักเมืองบุรีรัมย์, วัดกลางพระอารามหลวง, เที่ยวช้อปปิ้งที่ถนนคนเดินเซราะกราว, กราบอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1, เซลฟี่ที่บุรีรัมย์คาสเซิล, ธันเดอร์คาส, ชมแรซซิ่งที่ช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ,ชมธรรมชาติที่วนอุทยานเขากระโดง, วัดป่าเขาน้อย, อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง และปราสาทเมืองต่ำ

แอพพลิเคชันแผนที่ไทย NOSTRA Map เปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพียงเปิดแอพฯ https://map.nostramap.com/NostraMap แล้วเลือก Map Layer “Run Together : Buriram Marathon” ก็จะสามารถใช้งานได้ทันที ดาวน์โหลดแผนที่และใช้งานฟรีได้ที่ http://map.nostramap.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่