ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอปสัน ผู้นำด้านเทคโนโลยีด้านการพิมพ์ ยกขบวนสินค้าและนวัตกรรมเครื่องพิมพ์สำหรับมืออาชีพ ร่วมงาน FESPA Asia 2017 งานแสดงสินค้าและนิทรรศการเชิงอุตสาหกรรมการพิมพ์ ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 98 ภายในงานพบกับโซลูชั่นจากเครื่องพิมพ์หน้ากว้างของเอปสันที่ขนทัพมาอย่างครบครัน อาทิ Epson SureColor F-Series เครื่องพิมพ์กลุ่มอุตสาหกรรมแฟชั่นและสิ่งทอ

สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจการพิมพ์ลงบนผ้าและนักออกแบบที่ต้องการผันตัวเองมาเป็นเจ้าของธุรกิจ สามารถชมขั้นตอนการผลิตงานจริง ตั้งแต่เริ่มพิมพ์ลายจนเป็นชิ้นงานต่างๆ เช่น หมอน ผ้าพันคอ เสื้อยืด กระเป๋า หรือรองเท้า เป็นต้น พร้อมโชว์โซลูชั่นจาก Epson SureColor S-Series เครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจพิมพ์ป้ายโฆษณากลางแจ้ง Epson SureColor T-Series สำหรับงานออกแบบงานจำลองสามมิติประเภท CAD และ Epson SureColor P10070 เครื่องพิมพ์ความเร็วสูงสำหรับการพิมพ์ภาพถ่ายและงานไฟน์อาร์ต

นอกจากนี้เอปสันยังจัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน เช่น SureColour SC-F2000 เครื่องพิมพ์ดิจิทัลที่สามารถพิมพ์ลงเสื้อยืดได้โดยตรง ราคาพิเศษในงาน 456,000 บาท จากปกติ 570,000 บาทพร้อมรับหมึกฟรี 1 ชุด รวมถึงเครื่องพิมพ์รุ่นอื่นในตระกูล F-Series และ P-Series ลด 15% เป็นต้น ผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจหรือสนใจการพิมพ์ด้วยระบบดิจิทัล ห้ามพลาดบูธเอปสันในงาน FESPA Asia 2017 ระหว่างวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.epson.co.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.epson.co.th วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2560

มือถือออกใหม่