สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีข่าวลือออกมาต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ iPhone 8 ที่มีเรื่องราวให้พูดมากมาย โดยแต่ละประเด็นก็น่าสนใจทั้งนั้นเสมือนยกโฉมใหม่หมดเลยส่วนความเป็นไปได้สูงคือการนำหน้าจอประเภท OLED มาใช้ อย่างไรก็ตามเมื่อส่องเวลาเปิดตัวนั้นก็อีกนานเลย โดยก่อนจะไปถึงตรงนั้นจึงถือโอกาสหยิบภาพคอนเซ็ปต์ของสองพี่น้อง iPhone 8 & iPhone 8 Plus มาเล่าสู่กันฟังว่าถ้าเป็นลักษณะนี้ชอบหรือไม่ สำหรับ Concept ยกมานั้นขอบจอจะมีความโค้งและมีฟังก์ชั่น Edge Screen พร้อมเฉดสีแดงสด

iPhone 8 มาพร้อมหน้าจอกว้าง 5 นิ้วความละเอียด FullHD ขุมพลัง Apple A11, Ram 3GB รองรับ Smart Connector มีขนาดตัวเครื่องบาง 6.7 มิลลิเมตร นํ้าหนัก 115 กรัม โดยกล้องหน้าจะมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวิดีโอ 4K และก็แบตเตอรี่ความจุ 2500mAh ชาร์จไร้สายได้ (Wireless charging)

ส่วน iPhone 8 Plus จะมีหน้าจอขนาดกว้าง 5.8 นิ้วความละเอียด QuadHD มีฟังก์ชั่น Edge Screen พร้อม Ram 4GB กับพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 4 ตัวเลือก (32, 64, 128, 256GB) โดยมีขนาดตัวเครื่อง 6.8 มิลลิเมตร กับกล้องคู่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ความจุ 3200mAh และก็ชาร์จไร้สายได้ 

iPhone 8 & iPhone 8 Plus จะมีเฉดสีให้เลือก 5 เฉดสี ได้แก่ สีแดง, สีทอง, สีโรสโกลด์, สีดำ และสีดำเงา สุดท้ายรายละเอียดต่างๆ อย่างเป็นทางการ คงต้องรอติดตามกันช่วงเดือนกันยายน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่