ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 17 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง สร้างเทรนด์ใหม่ให้วงการการศึกษา ด้วยการนำเสนอ พรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่นพร้อมโซลูชั่นโปรแกรมตรวจข้อสอบ ที่ทั้ง “ประหยัด – ฉับไว –ไร้ข้อผิดพลาด” พลิกโฉมการตรวจข้อสอบให้สมาร์ทยิ่งขึ้น ยกระดับการศึกษาไทยสู่ยุคดิจิทัล ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำจากซัมซุง

นายธนายุทธ หอมกลิ่นแก้ว ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ โซลูชั่น ธุรกิจลูกค้าองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจขององค์กรทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นผู้นำเทรนด์ในการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำมาประยุกต์ใช้ในสถาบันการศึกษา ล่าสุดภูมิใจนำเสนอ ‘พรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่นพร้อมโซลูชั่นโปรแกรมตรวจข้อสอบ’ เป็นเทคโนโลยีที่ผสานการทำงานของมัลติฟังก์ชั่นพรินเตอร์และโซลูชั่นโปรแกรมสำหรับการตรวจข้อสอบโดยเฉพาะ ให้การตรวจข้อสอบทำได้อย่างสะดวกรวดเร็ว แม่นยำ และยังช่วยลดต้นทุน เพิ่มศักยภาพในการดำเนินงานของสถาบันการศึกษาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยยกระดับให้กับวงการการศึกษาไปอีกขั้น”

พรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่นพร้อมโซลูชั่นโปรแกรมตรวจข้อสอบ มีให้เลือกหลากหลายรุ่น และหลากหลายขนาด ตอบรับทุกความต้องการของแต่ละธุรกิจ ได้แก่ พรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่น ขนาด A3 จำนวน 4 รุ่น คือ MX4 สีและขาวดำ และ MX7 สีและขาวดำ และพรินเตอร์ ขนาด A4 จำนวน 1 รุ่น คือ SL-M4580FX

โซลูชั่นโปรแกรมตรวจข้อสอบที่ติดตั้งมากับมัลติฟังก์ชั่นพรินเตอร์ของซัมซุง โดดเด่นด้วยความสามารถหลากหลาย นอกเหนือจากช่วยให้การตรวจข้อสอบทำได้อย่าง รวดเร็ว แม่นยำ และไร้ข้อผิดพลาด เพราะประมวลผลด้วยระบบคอมพิวเตอร์ทั้งหมด ป้องกันการผิดพลาดของคน (Human Error) และยังสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ทั้งพิมพ์ ถ่ายเอกสาร สแกน รับ-ส่งแฟกซ์และอิเมล์ได้ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจ เพราะสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ใดๆ (Standalone) สามารถสั่งพิมพ์กระดาษคำตอบจากกระดาษ A4 ได้ จึงประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อกระดาษคำตอบ ประหยัดเวลาเพราะสามารถวิเคราะห์ผลการสอบได้ครบถ้วนตามต้องการ เคลื่อนย้ายได้สะดวก เพราะเป็นครั้งแรกกับพรินเตอร์ขนาด A4 ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์

“กลุ่มเป้าหมายสำหรับพรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่นพร้อมโซลูชั่นโปรแกรมตรวจข้อสอบ ได้แก่ สถาบันการศึกษาตั้งแต่ชั้นประถมถึงระดับมหาวิทยาลัย เพราะซอฟแวร์สำหรับตรวจข้อสอบนี้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการตรวจทั้งในรูปแบบ กากบาทและวงกลม สถาบันกวดวิชาต่างๆ ที่มีการทำ Pop up Quiz เพราะสามารถทำงานเพื่อตรวจคะแนน และวิเคราะห์ผลได้ทันที หรือในองค์กรต่างๆ เพราะสามารถประยุกต์เพื่อใช้ทำแบบทดสอบของพนักงานได้ ซัมซุง คาดหวังว่าพรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่นี้ จะได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากทุกๆ สถาบันการศึกษายังวัดผลด้วยการสอบ การที่มีเครื่องมือที่ประสิทธิภาพสำหรับตรวจข้อสอบจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน และประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับธุรกิจ ซัมซุงวางแผนที่จะสร้างความเข้าใจ ให้ความรู้ รวมถึงการเทรนนิ่งผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อให้ผู้บริหารสถาบันการศึกษาเล็งเห็นถึงความสำคัญว่าเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยจากซัมซุง จะมาช่วยพัฒนาด้านการศึกษาและยกระดับการเรียนการสอนสู่ยุคดิจิทัลได้ อันจะช่วยให้สถาบันการศึกษาดำเนินไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนาการศึกษาไทยให้ก้าวไกลต่อไป” นายธนายุทธ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่