สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในวันอาทิตย์หน้าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จำนวนหลายรุ่น โดยแบรนด์ดังอย่าง Nokia, Huawei และ LG ต่างก็เตรียมจัดงานแถลงข่าวในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ซึ่งรุ่นที่มีรายชื่อยืนยันแน่นอนแล้วก็คือ LG G6, Huawei P10 และ Huawei P10 Plus ล่าสุดทาง Huawei ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอย้ำเตือนการนับถอยหลังวันสำคัญดังกล่าว

คาดว่าทั้ง Huawei P10 และ Huawei P10 Plus จะมีตัวเครื่องที่สีสันผิดแปลกไปจากสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปรุ่นอื่นๆ โดยในช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว Huawei ได้ปล่อยคลิปวิดีโอแนะนำเฉดสีที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูอมม่วง สีเงิน สีน้ำเงินเข้มและสีเขียว ซึ่งโทนสีเหล่านี้อาจจะถูกนำไปใช้งานบนว่าที่สมาร์ทโฟนกล้องหลังเลนส์คู่รุ่นใหม่ล่าสุด (#OO)

Huawei ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ลำดับที่สามของโลกจะส่งสมาร์ทโฟนตระกูล P10 series ปรากฎโฉมครั้งแรกอย่างเป็นทางการที่งาน MWC2017 โดยคาดว่าจะมาพร้อมจอแสดงผลความละเอียด QuadHD 2560x1440 พิกเซล, CPU Kirin 960, GPU Mali-G71 MP8, กล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล โดยในรุ่น P10 Plus จะมีหน้าจอขอบโค้ง (curve-edge display)

ก่อนที่บรรดารุ่นท๊อปจะทยอยเปิดตัวออกมา ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ก็จะมีการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ BlackBerry (BlackBerry Mercury) โดยอุปกรณ์ดังกล่าวอาจจะใช้ชื่อทางการค้าว่า "DTEK70"

รายละเอียดเต็มๆ ติดตามได้ในช่วงปลายสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่