หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 9 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BLL 715 Stereo Bluetooth Headset หูฟังที่เน้นการใช้งานแบบคล่องตัวพกพาสะดวก ผลิตจากพลาสติกที่มีน้ำหนักเบาเพียง 8 กรัม ยังมีปุ่มรับสายวางสายรวมถึงมีไมค์ในตัวที่จะทำให้การสนทนาเป็นเรื่องง่าย มีจุดเด่นที่สามารถใช้เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ 2 เครื่องในการใช้งาน นอกจากนี้ยังสแตนบายได้ถึง 180 ชั่วโมง และใช้งานได้นานถึง 5 ชั่วโมง มาพร้อมเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน ระบบตัดเสียงรบกวนขณะสนทนา ยังมาพร้อมคุณภาพเสียง HD ระดับสเตอริโอ และเชื่อมต่อได้ไกลถึง 10 เมตร

 

ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัดทำให้สามารถสั่งงานได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออก ซึ่งด้านหน้ามีพื้นผิวเรียบเงามีไฟ LED แสดงการเชื่อมต่อรวมถึงไฟสถานะขณะเปิดใช้งาน ส่วนด้านบนจะเป็นปุ่มฟังก์ชั่นทั้งหมดเช่น รับสาย , เล่นและหยุดเพลง , โทรออกเบอร์ล่าสุด , ใช้งานคำสั่งเสียง Siri และ Google Now ทำให้สะดวกต่อการใช้งานขณะใส่หูฟังอยู่

ส่วนของปุ่มเปิด-ปิดของหูฟังจะอยู่ด้านหน้าโดยสไสด์ไปทางด้านซ้ายหูฟังจะทำการค้นหาบลูทูธอัตโนมัติ โดยไฟด้านหน้าจะแสดงสถานะไฟแดงสลับกันน้ำเงิน และเชื่อมกับสมาร์ทโฟนค้นหาชื่อ BLL715 ไฟจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินถ้าเชื่อมต่อสำเร็จ

 

 

ด้านบนเป็นช่อง Micro USB สำหรับชาร์จไฟในกล่องจะมีสายแถมให้ ตัวหูฟังใช้ฟังเพลงได้นานถึง 4 ชั่วโมง

 

ด้านขวาของหูฟังจะเป็นปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง นอกจากนี้ยังทำหน้าที่กดเปลี่ยนเพลงไปก่อนหน้าและเพลงถัดไปได้อีกด้วย โดยที่จะมีปุ่มพลาสติกเล็กๆบอกตำแหน่งว่าด้านไหนเป็นปุ่มเพิ่มและลดเสียง ทำให้สะดวกเวลาใช้งานโดยไม่ต้องถอดหูฟังออกมา ถัดไปด้านล่างจะเป็นรูไมโครโฟนสำหรับสนทนาและใช้คำสั่งเสียง

 

ด้านหลังจะมีโลโก้ BLL รวมถึงหูฟังที่มียางครอบสำหรับการยึดเกาะกับหูเวลาใช้งาน ซึ่งจะมียางเส้นเล็กๆเอาไว้เข้ารูปกับร่องหูเพื่อกันหลุด ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่หล่นแม้จะเคลื่อนไหวมากแค่ไหน

 

นอกจากตัวหูฟังแล้วในกล่องยังมีตัวล๊อกกับหูในตอนใช้งาน ซึ่งจะช่วยให้ไม่หลุดหล่นจากหูเรียกได้ว่าสะดวกต่อการใช้งานในการออกกำลังกายและชีวิตประจำวัน

 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • BLL 715 Stereo Bluetooth Headset
  • สาย Micro USB สำหรับชาร์จแบตเตอรี่
  • ตัวล๊อกหหูฟัง
  • คู่มือการใช้งานและใบรับประกัน

 

BLL 715 Bluetooth EAR-PHONE วางจำหน่ายในราคา 720 บาท สีที่มีให้เลือก สีดำ,สีเทา สินค้ารับประกัน 1 ปี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bll-paolilai.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่