เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

C-Lab ศูนย์พัฒนาเทคโนโลยีของ Samsung เตรียมนำโปรเจคอุปกรณ์ไฮเทคเทคโนโลยีเสมือนจริง (Virtual Reality) ที่กำลังพัฒนาอยู่มาแสดงที่งาน Mobile World Congress 2017 ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยมีข้อมูลเบื้องต้นของอุปกรณ์เหล่านี้เผยออกมาแล้ว

Relúmĭno เป็นแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อผู้บกพร่องทางการมองเห็นให้สามารถใช้งานแว่นตา Gear VR ในการรับชมสื่อโทรทัศน์ด้วย "ความชัดเจนในระดับใหม่"

Monitorless แว่นกันแดดไฮเทคที่รองรับทั้ง AR และ VR ช่วยให้ผู้สวมใส่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์เพื่อใช้งานโปรแกรมและแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในแบบการจำลองโลกเสมือนจริงหรือการสร้างภาพเสมือนจริง

VuildUs เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้มองเห็นตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านก่อนที่จะตัดสินใจซื้อมาใช้งาน ทำงานร่วมกับกล้อง 360 องศาในการวัดระยะและความลึกของห้องภายในบ้านและรองรับอุปกรณ์ VR หลายๆ รุ่น

traVRer แพลตฟอร์มวิดีโอแบบรอบทิศทาง 360 องศา ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์เสมือนจริงก่อนเดินทางและหลังเดินทางท่องเที่ยวไปในสถานที่สำคัญต่างๆ ของโลก

อุปกรณ์และเทคโนโลยีทั้งหมดนี้จะถูกนำไปแสดงที่งาน MWC 2017 ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม ค.ศ. 2017 ณ กรุงบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่