หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หนึ่งในเสียงเรียกร้องที่แฟนๆ Apple ขอเกี่ยวกับหูฟังไร้สาย AirPods ก็คืออยากให้มีสีสันเพิ่มเติมมากกว่านี้ซึ่งปัจจุบันมีเพียงตัวเลือกสีขาวสีเดียวเท่านั้น โดยไม่นานมานี้ก็มีบริษัทรับย้อมสี AirPods จากสีขาวให้เป็นสีดำและล่าสุดก็เป็น ColorWare บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการย้อมสีสินค้าไอทีได้ออกมาแนะนำบริการใหม่ล่าสุดย้อมสีหูฟัง AirPods ให้เป็นสีสันต่างๆ กว่า 58 แบบ

ทางบริษัทรับย้อมสีสินค้าไอทีหลากหลายชนิด ตั้งแต่หูฟัง เครื่องเกม PlayStation ลำโพงไร้สาย สมาร์ทโฟนหรือแม้กระทั่งจอยคอนโทรลเลอร์ ซึ่งการย้อมสีหูฟัง AirPods นั้น ColorWare เผยว่าเป็นกระบวนการที่ยากแต่ก็ไม่เกินความสามารถโดยสามารถเลือกได้ว่าจะเคลือบเคสเก็บหูฟังด้วยหรือไม่อีกทั้งสามารถเลือกได้ว่าจะเคลือบสี AirPod แต่ละข้างเป็นสีเดียวกันหรือต่างกัน

สีสันที่ ColorWare นำเสนอมีหลากหลายมาก เช่น สีแดง สีส้ม สีเขียว สีฟ้า สีชมพูและสีเทา โดยเลือกได้ว่าจะเป็นแบบผิวมันเงาหรือผิวด้าน โทนเมทัลลิคหรือโทนทึบ

สำหรับค่าใช้จ่ายในการย้อมสี AirPods เริ่มต้นที่ $289 (ประมาณ 10,115 บาท) ซึ่งเป็นราคาที่รวมหูฟังไร้สาย AirPods เครื่องใหม่แกะกล่องด้วย แต่ถ้าต้องการเคลือบสีเคสใส่หูฟังจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก $30 (ประมาณ 1,050 บาท)

ส่วนระยะเวลาการจัดส่งสินค้าจะอยู่ในราวๆ 6 สัปดาห์หลังจากสั่งซื้อและชำระเงิน โดยมีบริการส่งสินค้ากว่า 100 ประเทศทั่วโลกแต่น่าเสียดายที่ไม่มีรายชื่อของประเทศไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่