สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Alcatel ชวนร่วมสนุกเปิดประสบการณ์ใหม่ภายใต้ธีม Party Glow in The Dark, Dress Up & Color up Your Style ที่จะทำให้การวิ่งออกกำลังกายของคุณไม่เป็นเรื่องน่าเบื่อไปกับมหกรรมงานวิ่งครั้งแรกในเอเซีย ที่ให้คุณวิ่ง ร้อง หรือเต้นไปพร้อมเสียงดนตรียามค่ำคืน ตลอดระยะทาง 5 กม. พร้อมอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์กับงาน The Music Run Bangkok 2017 ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00 - 22.00 น. ณ สวนหลวง ร.9

Alcatel รู้ว่า วัยรุ่นยุคนี้ อยากมีเรื่องสนุกๆ ในทุกนาทีของชีวิต งาน The Music Run Bangkok 2017 จึงเป็นอีกหนึ่งงานระดับโลก ที่อัลคาเทลร่วมสนับสนุนและนำมาให้ชาวไทยได้สัมผัส ซึ่งในงานนอกจาก คุณจะได้เจอเหล่านักวิ่ง Music Runner เท่ๆ ที่มีสไตล์ อัลคาเทลเรายังจัดเต็มกับ บูธกิจกรรมที่จะช่วยให้คุณโดดเด่นในงาน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมแต่งหน้า ทาสีนีออนแสบๆ เพื่อให้คุณวิ่งไปอย่างโดดเด่นกับเพื่อนๆ

แล้วมาร่วมถ่ายรูป Selfie สนุกๆ กับ หนุ่มก็อด อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ที่แท็กทีมมากับ หนุ่มโจ กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์ และเน็ตไอดอล สาวสุดเซ็กซี่ ไอซ์ ไอลดา สุขเกษม รับรองได้เลยว่าบรรดาสาวๆ หนุ่มๆ ทั้งหลาย ได้แชะภาพ แบบใกล้ชิดกันที่บูธอัลคาเทลแน่นอน

ซึ่งนอกเหนือจากนั้นภายในงาน อัลคาเทลยังเตรียมมือถือสุดเท่อย่าง POP4 Plus อีกนับสิบเครื่องไว้แจกวัยจี๊ด ที่มีภาพ Selfie สนุกๆตรงตาม Concept ของอัลคาเทลที่ว่า Express Urself & Dare to Shine หรือกล้าที่จะโดดเด่นอย่างมีสไตล์ไปกับอัลคาเทล

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกมา Express Urself & Dare to Shine ไปกับ Alcatel ที่งาน The Music Run Bangkok 2017 ในวันที่ 25 ก.พ. 60 เวลา 17.00 - 22.00 น. ณ สวนหลวง ร.9 แล้วพบกัน! 
ติดตามกิจกรรมสนุกๆ ได้ที่ www.facebook.com/AlcatelmobileThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่