อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 17 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : แม้ว่าสมาร์ทโฟนในปัจจุบันถูกออกแบบ มาให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานทนทานแข็งแรงแค่ไหน การรักษาอุปกรณ์คู่ใจของเราไม่ควรมองข้ามเพราะจะช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้นเช่นเดียวกับการป้องกันอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิดต่างๆ ดังนั้นพื้นฐานเลยหากเราเลือกซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใดมารุ่นหนึ่งตัวอย่างสมาร์ทโฟนสองคู่หูรุ่นใหม่ล่าสุด iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่ค่อนข้างมีราคาสูงพอสมควรดังนั้นเราก็ต้องการเกาะป้องกันเป็นพิเศษด้วย ซึ่งกระจกกันรอยที่แนะนำวันนี้เป็นกระจกกันรอยรุ่นใหม่จากค่ายดังที่ต่างคุ้นหูกันดีอยู่แล้วคือ Focus เป็นผู้ผลิตและคิดค้นฟิล์มและกระจกกันรอยเจ้าแรกเลยก็ว่าได้ และยังมีการพัฒนาคุณภาพสินค้าจากฟิล์มเปลี่ยนมาเป็นกระจกกันรอยเพื่อเอาใจสาวกสมาร์ทโฟนที่มีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปได้อีกด้วย

"กระจกกันรอย 3D FULL FRAME BUMPER" ช่วยให้ใช้งานสนุกขึ้นได้อย่างใร มาเริ่มกันเลย!!!

อ่านเรื่องราวเพิ่มเติม : บทสรุปทุกเรื่องราวของ iPhone 7 กับ iPhone 7 Plus และ iOS 10 สงสัยอะไรที่นี่มีคำตอบ

 

แบบที่เกริ่นข้างต้นในกระจกกันรอยเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าการติดฟิลม์ทั่วไป เพราะสมาร์ทโฟนในปัจจุบันนี้ก็เพิ่มความแข็งแรงให้กับรุ่นของตนเองด้วยการมาพร้อมกระจกครอบทับแบบที่เรารู้จักกันซึ่งหากติดเพิ่มขึ้นอีกชั้นหนึ่งเท่ากับว่าก็สามารถลดอัตราเสื่อมสภาพของหน้าจอ แถมช่วยลดรอยขีดข่วนและคราบมันจากรอยนิ้วมือได้ดียิ่งขึ้น

ได้ทราบข้อดีของการติดกระจกกันรอยกันไปแล้ว ต่อไปมาดูคุณสมบัติกันบ้าง

กระจกกันรอย 3D FULL FRAME BUMPER เพิ่มการปกป้องอีกระดับ ด้วยขอบกันกระแทก ลดปัญหาขอบกระจกบิ่นแตกง่าย ปกป้องหน้าจออย่างมั่นใจ ด้วยการครอบคลุมที่เต็มจอลงถึงขอบโค้ง ใช้งานได้ลื่นไหลไม่สะดุด และคงความคมชัดสดใสของหน้าจอได้ดีเยี่ยม หรือแม้แต่เซ็นเซอร์ ยังสามารถทำงานได้ปกติครบทุกฟังก์ชั่นเหมือนเดิม

เพิ่มเติมเข้ามาคือความสวยงามเหมาะสมกับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ไม่รู้สึกถึงความหนาเพิ่มขึ้นซึ่งก็ยังเลือกใส่เคสแบบซิลิโคลนได้ปกติ แต่ถ้าเป็นฟิล์มทั่วไป การใช้ทัชสกรีน พวกคราบมันรอยนิ้วมือ รวมถึงฟองอากาศ และรอยขีดข่วนยังคงเป็นปัญหาของฟิลม์ที่แก้ไขไม่ได้ จนกระทั่งมีกระจกกันรอยเข้ามาช่วยแก้ปัญหาสิ่งเหล่านี้ให้หมดไป                  

 

ทั้งนี้ทางทีมได้ลองติดกระจกกันรอย Focus จากที่ใช้งาน เล่นเกม อ่านข่าว ก็ยังทัชลื่นได้สบายไม่มีติดขัด และรอยนิ้วมือยังน้อยกว่าด้วย สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ติดแน่นไม่มีหลุด ส่วนเรื่องกันรอยขีดข่วนก็หมดกังวลได้ สบายหายห่วง เพราะปกป้องหน้าจอได้ดีอย่างแน่นอน แถมอายุการใช้งานของกระจกกันรอยก็ยังใช้ได้นานขึ้นอีกด้วย

 

ข้อแตกต่างของกระจกกันรอยรุ่นนี้

สามารถสังเกตได้ว่าขอบมุมจอจะมีซิลิโคลนคลุมส่วนโค้งของขอบจอทั้งหมด เพื่อปกป้องไม่ให้ขอบบิ่นแตกง่าย เหมาะกับผู้ใช้งานที่เป็นคนไม่ระมัดระวัง

เมื่อติดกระจกกันรอยแล้วช่วยให้ใช้งานสนุกขึ้นได้อย่างไร

คำตอบง่ายๆ เลย สามารถทำอะไรได้สนุกขึ้น ไม่ต้องคอยระวังมาก เพราะการติดกระจกกันรอยก็ช่วยลดอัตราเสี่ยงต่างๆ ได้ส่วนหนึ่งเพิ่มเติมด้วยเคสก็ยิ่งเพิ่มความปลอดภัยให้ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ให้ดูสวยงามและใหม่อยู่เสมอด้วย

ดังนั้นการติดกระจกกันรอยผู้ใช้ทั้งหลายก็ไม่ควรมองข้าม "ติดไว้ก่อน เพิ่มความปลอดภัย และใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชั่น" เลือกติดกระจกกันรอยอย่าลืมนึกถึงกระจกกันรอยโฟกัส ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FocusFilm

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่