สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นไปตามข่าวลือว่าจะมีการเปิดตัวออกมา สำหรับ The New Nokia 3310 โดยถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีไม่น้อย จึงคาดได้ว่าอาจมีซีรีย์ยอดฮิตในตำนานเผยโฉมออกมาเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามเข้าประเด็นกันก่อน โดยฟีเจอร์โฟนรุ่นดังกล่าวมีดีไซน์แบบใหม่เพื่อความทันสมัยดูเข้ากับยุคมากขึ้น และตอบโจทย์ด้านแฟชั่น อีกทั้งยังมีลักษณะโค้งเข้ากับฝามือให้ความรู้สึกจับถือง่ายขึ้น ส่วนจุดเด่นเพิ่มเติมอันเป็นที่ขึ้นชื่อคือเรื่องความอึดด้านแบตเตอรี่ โดยเคลมว่าเวลาสนทนาต่อเนื่อง 22 ชั่วโมง สแตนบายก็ได้นานหนึ่งเดือน

ขณะที่หน้าจอแสดงผลแบบสี polarized ขนาดกว้าง 2.4 นิ้ว ความละเอียด QVGA เคลมว่าออกแบบให้หน้าจอใช้งานกลางแจ้งได้ดี รันแพลตฟอร์ม Nokia Series 30+ มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 16MB รองรับ MicroSD Card สูงสุด 32GB อีกหนึ่งไฮไลท์ของ Nokia 3310 คือเกมงูได้ออกแบบใหม่ให้ทันสมัยตามไปด้วย ส่วนด้านหลังมีกล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซลกับไฟแฟลช LED นอกจากนี้มีเบราว์เซอร์ Opera Mini ตั้งแต่ออกจากกล่อง

 

Nokia 3310 รองรับการใช้คลื่น 2G : GSM 900/1800 ส่วนแบตเตอรี่ความจุ 1200 mAh สามารถถอดเปลี่ยนได้ มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. และระบบ FM Radio กับฟังก์ชั่นเล่น MP3 

ฟีเจอร์โฟน Nokia 3310 ก็จะมี 4 เฉดสี ได้แก่ Warm Red (Glossy), Yellow (Glossy), Dark Blue (Matte) และ Gray (Matte) เริ่มวางจำหน่ายในไตรมาสสองของปี ในราคา €49 หรือ 1,8xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่