หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่เปิดตัวแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S3 ในงาน Mobile World Congress 2017 ล่าสุดก็ยังเปิดตัวอุปกรณ์แว่น VR รุ่นใหม่อีกด้วย โดยปรับปรุงดีไซน์ให้ใช้งานสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งมีขนาดตัวเครื่อง 207.8 x 122.5 x 98.6 มม. นํ้าหนัก 345 กรัม ใช้เลนส์ขนาด 42 มิลลิเมตร มุมมองกว้าง 101 องศาและก็มีเซ็นเซอร์ Accelerometer, Gyrometer, Proximity รองรับการใช้งานร่วมกับ Galaxy S7, S7 edge, Note5, S6 edge+, S6, S6 edge

ส่วนแผง Controller จะต้องใช้ถ่าน AAA 2 ก้อน ให้สามารถทำงานเฉลี่ยสองชั่วโมง โดยได้ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานแว่น VR รุ่นใหม่นี้มีประสบการณ์การใช้งานดียิ่งขึ้นกล่าวคือแทนที่จะต้องลำบากยุ่งยากควบคุมผ่านแว่น แต่เสมือนรีโมทมาช่วยบังคับควบคุมการทำงานนั่นเอง ซึ่งมีปุ่มทัชแพดสามารถกดลงได้ และนอกจากปุ่มดังกล่าวยังมีปุ่มโฮม, ปุ่มย้อนกลับ และปุ่มปรับระดับเสียง

สำหรับ Gear VR และ Controller นั้นจะรองรับพอร์ต MicroUSB และ USB Type-C อย่างไรก็ดีบางแอพฯ ยังไม่สามารถใช้งานร่วมกับแผงควบคุมได้แต่ทาง Oculus ก็บอกว่า ณ ตอนนี้มีกว่า 70 แอพฯ แล้ว และในอนาคตจะมากกว่านี้ด้วย เนื่องจากมีนักพัฒนาเข้ามาร่วมดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง

หมายเหตุ : ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม venturebeat.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่