ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 2 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คุณเกรียงศักดิ์ กาศกระโทก กรรมการผู้จัดการและผู้บริหาร Gspeed Living Plus และ คุณโรส หลิว NVIDIA Marketing Director บริษัท NVIDIA Corporation ได้ร่วมกันจัดงานเปิดตัวร้าน GLP สาขารามคำแหง53 (ลาดพร้าว112) สุดยิ่งใหญ่สมกับการรอคอย ร้าน GLP เป็นร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ภายใต้โครงการ NVIDIA i-CAFE Certified ที่ได้รับการรับรองจาก NVIDIA Corporation ยักษ์ใหญ่แห่งวงการไอทีและผู้นำด้านเทคโนโลยีกราฟิกชิประดับโลก ให้เป็น GeForce® GTX i-CAFÉ ในระดับ GOLD ร้านแรกของประเทศไทย ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานของเหล่าเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่การันตีถึง “ความแรง เร็ว ลื่นไหล” ด้วยขุมพลังและประสิทธิภาพจากการ์ดจอ INNO3D GeForce® GTX1060 ซึ่งเปรียบเสมือนหัวใจหลักที่ประกอบอยู่ใน PC ทุกเครื่องของร้านและมีให้บริการมากถึง 100 เครื่อง

ด้วยแนวคิดของผู้บริหาร Gspeed บวกกับความมุ่งมั่นทุ่มเทที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์และยกระดับมาตรฐานที่ดีให้กับร้านอินเตอร์เน็ตค่าเฟ่ของไทย จึงทำให้ร้าน GLP กำเนิดขึ้นเพื่อเป็นต้นแบบร้านอินเตอร์เน็ตรูปแบบใหม่ ที่อาจกล่าวได้ว่าเป็นมากกว่าร้านเกม และเก้าสู่ยุคInternet Café Gen 4.0 เต็มรูปแบบแห่งแรกของเมืองไทย ที่มาเขย่าวงการ และลบภาพของร้านอินเตอร์เน็ตค่าเฟ่รูปแบบเดิมๆ ไปอย่างสิ้นเชิง

พัฒนาการของร้านอินเตอร์เน็ตค่าเฟ่ แบ่งเป็น 4 ระดับ

  • Internet Cafe 1.0 Model ( Gen 1 ) - จัดเครื่องติดกัน เก้าอี้พลาสติก กระจายอยู่ตามชุมชนเล็ก
  • Internet Cafe 2.0 Model ( Gen 2 ) - จัดเครื่องติดกัน มีการเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา กระจายอยู่ตามชุมชนเล็ก
  • Internet Cafe 3.0 Model ( Gen 3 ) - ให้ความสำคัญกับการตกแต่งร้านมากขึ้น รูปลักษณ์ร้าน เฟอร์นิเจอร์ในร้านถูกคัดเลือกมาเพื่อให้มีมาตราฐานดีขึ้น กระจายอยู่ตามชุมชนและย่านมหาวิทยาลัย เริ่มมีสินค้าให้บริการเพิ่มขึ้น แต่ยังคนเน้นการจัดเครื่องติดกันเพื่อต้องการปริมาณและใช้ประโยชน์อย่างเต็มพื้นที่
  • Internet Cafe 4.0 Model ( Gen 4 ) – การตกแต่งทันสมัย มีการแบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็นส่วนๆ มีพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้บริการ เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ถูกคัดเลือกมาเพื่อให้ตรงกลุ่มลูกค้า เน้นการบริการที่มีมาตราฐานสูงขึ้น มีสินค้า บริการ อาหารและเครื่องดื่มเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ไม่เน้นการจัดเครื่องแน่นเกินไป

จุดเด่นของร้าน GLP : คงหนีไม่พ้นสเปคเครื่องคอมพิวเตอร์ที่แรงขั้นเทพ เกมมิ่งเกียร์ Logitech ยกเช็ต ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เอาใจลูกค้าผู้ใช้บริการอย่างเต็มที่ แต่สิ่งที่ทำให้ GLP แตกต่างกับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ทั่วไปคือ :

  • บรรยากาศภายในร้านสุดชิล แบบเป็นกันเอง ด้วยการตกแต่งร้านในสไตล์ Vintage Garage ที่แรกในไทย
  • หอมกรุ่นกับกลิ่นกาแฟสด และเมนูเครื่องดื่มหลากหลายชนิด พร้อมอร่อยกับของว่างที่เลือกสรรค์มาอย่างดี อาหารปรุงสดพร้อมเสริฟ สะดวกสบายด้วยระบบ order จากหน้าจอคอมพิวเตอร์
  • แรงสุดๆ กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce® GTX1060 ทั้งร้าน
  • ได้รับการการันตีมาตรฐานจาก NVIDIA ให้เป็นร้าน i-Cafe ในระดับ Gold Certified ร้านแรกของเมืองไทย
  • สะดวกสบายและผ่อนคลายกับโต๊ะและเก้าอี้ที่ออกแบบมาเพื่อคอเกมส์โดยเฉพาะ
  • ใส่ใจในทุกรายละเอียดการให้บิรการ โดยเฉพาะการจัดแสงภายในร้าน โคมไฟทุกดวง มีค่าความสว่างและแสงที่เหมาะสม จะไม่รบกวนสายตาผู้ใช้บริการแน่นอน
  • ห้องน้ำติดแอร์ และดูแลความสะอาดตลอด 24 ชั่วโมง

ภายในร้าน GLP ได้แบ่งโซนออกเป็น 5 โซนหลัก ได้แก่

  1. โซน Gaming Zone จัดเต็มด้วยสเปคและเกมมิ่งเกียร์ไฮเอนด์ สำหรับเกมเมอร์ทุกระดับ
  2. โซน Living Zone สุดชิค สำหรับเป็นที่ Hang out นัดพบปะสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน
  3. โซน E-Sport Zone สำหรับการเล่นและแข่งขันเกมเป็นกลุ่ม ได้อารมณ์ e-Sport แบบเต็มๆ
  4. โซน Event Zone สำหรับจัดสัมมนา หรืออีเว้นท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในร้านได้อย่างสะดวกสบาย
  5. โซน Streaming Zone ห้องสตรีมเมอร์สุดล้ำ สำหรับถ่ายทอดสดการแข่งขันเกมระดับมืออาชีพ

หากใครที่มองหาร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่มีความทันสมัยตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการใช้งานและเทคโนโลยีสมัยใหม่ในย่านลาดพร้าว-รามคำแหง ไม่ควรพลาด!! กับร้าน Gspeed Living Plus ซึ่งถือว่าเป็นร้านร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ Gen 4.0 เต็มรูปแบบ การันตีกันปากต่อปากในเรื่องคุณภาพของร้าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ที่แรงระดับต้นๆ บรรยากาศร้านทำออกมาได้น่านั่ง สะดวกสบาย สะอาด ปลอดโปร่ง ขานรับนโยบายจากทางภาครัฐในเรื่องกฎข้อบังคับต่างๆ ไว้แบบเคร่งครัด เรื่องความปลอดภัยที่วางใจได้ แถมครบครันด้วยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นบริการของว่าง ขนมหวาน เครื่องดื่มหรือกาแฟจากทางร้านแบบไม่ต้องลุกไปสั่งที่เคาน์เตอร์ เพราะสามารถคลิ๊กสั่งได้จากหน้าจอคอมพิวเตอร์

NVIDIA พร้อมส่งมอบความสนุกให้กับสาวกค่ายเขียวทั่วไทยได้ฟินกันทั่วหน้า โปรดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของ NVIDIA อย่างใกล้ชิด ได้ที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่