สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องบอกว่าเซอร์ไพร์สไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับแบรนด์ Sony ที่เมื่อต้นปีในงาน MWC 2017 ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 4 รุ่นด้วยกัน และแต่ละรุ่นก็ไม่ธรรมดาเลยเรียกว่าจัดเต็มประสิทธิภาพการใช้งานพร้อมเติมเต็มส่วนที่ขาดหายด้านกล้องให้ดียิ่งขึ้น ล่าสุดมีเหล่าสาวกของโซนี่ทำภาพคอนเซ็ปต์รุ่น Xperia X Ultra ที่มีข่าวลือว่าจะเปิดตัวในช่วงกลางปี อย่างไรก็ตามจุดเด่นของรุ่นนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้เนื่องจากมีอัตราส่วนหน้าจอถึง 21:9 ขณะที่ขนาดตัวเครื่องก็ไม่ได้เพิ่มขึ้น ส่งผลให้สามารถรับชมคอนเทนต์วิดีโอสวยงามสมจริงยิ่งขึ้น

 

Sony Xperia X Ultra มีหน้าจอ IPS - LCD ขนาดกว้าง 6.45 นิ้ว ความละเอียด FullHD บอดี้ทำจากโลหะครอบทับกระจกทั้งด้านหน้าและด้านหลังมีขนาดตัวเครื่อง 165 x 70.5 x 7.8 มม. มาพร้อมคุณสมบัติกันนํ้ากันฝุ่นมาตรฐาน IP68 โดยด้านข้างจะมีปุ่มสแกนลายนิ้วมือส่วนด้านบนตัวเครื่องและด้านล่างจะมีลำโพงให้พลังเสียงแบบสเตอริโอ

 

หน่วยประมวลผลจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 660, GPU Adreno 512, Ram 4GB, มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64GB, แบตเตอรี่ 3050mAh รองรับการชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0 รันแพลตฟอร์มแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 7.0

ส่วนกล้องหลังก็มีความละเอียด 19 ล้านพิกเซล ระบบจับโฟกัสแบบ Laser ขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

 

อย่างที่เกริ่นข้างต้นสมาร์ทโฟนที่ Sony เปิดตัวไปเมื่อต้นปีมีทั้งหมด 4 รุ่น และทางโซนี่ประเทศไทยก็จัดทำแค็ตตาล็อกเรียบร้อยแล้วด้วย ดังนั้นจึงคาดการณ์ได้ว่าวางจำหน่ายแน่นอน แต่เมื่อใดทีมงาน Siamphone.com จะแจ้งให้ทราบทันที อ่านข้อมูลเพิ่มเติม...

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่