อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 10 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมที่ผู้ใช้งานจำเป็นต้องใช้ เนื่องจากจะช่วยปกป้องสมาร์ทโฟนคู่ใจของเราให้เหมือนใหม่อยู่เสมอ เพราะกระจกกันรอยในทุกวันนี้ได้ถูกพัฒนาให้มีคุณสมบัติมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดีไซน์, การกรองแสงสีฟ้า, การปกป้องรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือ รวมถึงการติดง่ายและก็ไล่ฟองอากาศออกอัตโนมัติ ทั้งหมดรวมอยู่แล้วใน COMMY กระจกกันรอย CARBON FIBER BlueLight Cut Soft Edge เป็นกระจกกันรอยสำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มั่นใจได้เลยว่าสามารถสวมใส่เคสได้อย่างไม่มีปัญหา

 

ก่อนจะไปทำความรู้จัก COMMY กระจกกันรอย CARBON FIBER BlueLight Cut Soft Edge เรามาดูคุณสมบัติสำคัญของอุปกรณ์ดังกล่าว

กระจกกันรอยสามารถกรองแสงสีฟ้า นั่นหมายความช่วยถนอมสายตาและก็ลดอาการอ่อนล้าของสายตา เนื่องจากแสงที่เปล่งออกมาจากหน้าจอแสดงผลของสมาร์ทโฟนมีช่วงคลื่นแสงที่เป็นอันตรายอยู่ จึงเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดโรคเกี่ยวกับดวงตาตามมา รวมถึงความผิดปกติของร่างกายอันเกิดจากผลกระทบของฮอร์โมนเมลาโทนีน เช่น ร่างกายทำงานผิดปกติ, นอนหลับไม่สนิท เป็นต้น

แต่หลายคนอาจมองว่าการที่กระจกกันรอยมีคุณสมบัติคัดกรองแสงสีฟ้าก็จะเบื่อกับการแสดงผลของหน้าจอที่ผิดเพี้ยนไปเพราะใช้โทนสีอื่นเข้ามาช่วยกรอง ทว่า COMMY กระจกกันรอย CARBON FIBER BlueLight Cut Soft Edge นั้นจะเป็นกระจอกันรอยเนื้อฟิลม์ใสไม่มีส่วนผสมของเฉดสีหรือวัสดุที่จะทำให้แสดงผลเปลี่ยนไป จึงมั่นใจได้ว่าภาพยังสวยเหมือนเดิม

นอกจากคุณสมบัติคัดกรองแสงสีฟ้าแล้ว COMMY กระจกกันรอย CARBON FIBER BlueLight Cut Soft Edge ยังมีความทนทานต่อรอยขีดข่วนระดับ 9H และมีความบางแค่เพียง 0.33 มิลลิเมตร จึงทำให้รู้สึกมั่นใจได้ว่ามีทั้งความแข็งแรงและไม่รบกวนการใช้งาน กล่าวคือด้วยความบางส่งผลให้ไม่มีความนูนออกมาจึงสามารถสวมใส่เคสและทัชสกรีนอย่างไม่มีปัญหา

 

ต่อด้วยด้านดีไซน์ COMMY กระจกกันรอย CARBON FIBER BlueLight Cut Soft Edge ถูกออกแบบให้มีความลงตัวพอดีกับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของขอบเครื่องที่จะมียางซิลิโคนช่วยปกป้องกระจกหน้าจอจากรอยขีดข่วนและอุบัติเหตุไม่คาดคิด หรือส่วนมุมเครื่องที่มีความลงโค้งสอดรับกัน เสมือนแนบติดเป็นเนื้อเดียวกัน

 

และกระจกกันรอยข้างต้นยังติดง่ายไม่ยุ่งยาก ทั้งไร้ฟองอากาศด้วย และยังเคลือบสารป้องกันรอยนิ้วมือ ถ้าหากมีนํ้ากระเด็นลงบนแผ่นฟิลม์ก็จะจับเป็นหยดมีข้อดีคือสามารถเช็ดออกง่าย

 

 

สรุปจุดเด่น COMMY กระจกกันรอย CARBON FIBER BlueLight Cut Soft Edge

  • กรองแสงสีฟ้าอันเป็นสาเหตุสำคัญอันตรายต่อดวงตาและสุขภาพ
  • ความแข็งแรงระดับ 9H แต่มีความบางเพียง 0.33 มม.
  • ติดง่ายไร้ฟองอากาศ มีดีไซน์ลงตัวกับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus
  • ไม่ต้องปวดหัวกับการเลือกเคสใส่
  • ป้องกันรอยนิ้วมืออย่างมีประสิทธิภาพ

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • กระจกกันรอย COMMY CARBON FIBER BlueLight Cut Soft Edge
  • ฟิลม์ใสกันรอยด้านหลัง
  • ผ้าเช็ดทำความสะอาด

 

สำหรับกระจกกันรอยของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มีราคาวางจำหน่ายต่างกัน ได้แก่ 650 บาท กับ 690 บาทตามลำดับ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่