โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 11 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อยู่ในควันหลงงาน Mobile World Congress 2017 ครั้งที่ผ่านมา โดยต้องบอกว่ามีเหล่าสมาร์ทโฟนขนทัพออกมาเปิดตัวมากมาย ซึ่งไฮไลท์ต้องยกให้กับแบรนด์ Huawei, ZTE, LG, Samsung และก็มีแบรนด์ในตำนานอย่าง Nokia ทว่าภายในงานยังมีเรื่องน่าสนใจอีกนั่นก็คือ Talkase T3 ฟีเจอร์โฟนที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดเท่าบัตรเครดิตใช้งานได้จริงสแตนบายสูงสุด 96 ชม.หมายความว่าสามารถมีโทรศัพท์มือถือสองเครื่อง โดยอีกเครื่องหนึ่งเก็บไว้ในกระเป๋าตังค์!

สำหรับฟีเจอร์โฟนดังกล่าวสามารถสแตนบายได้นาน 96 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง รองรับการใช้งานเครือข่าย 3G (850/2100MHz) สามารถเป็น Hot-spot ได้ โดยจะใช้ซิมการ์ดประเภท Nano ซึ่งมีเมนูการใช้งานหลากหลายภาษา อาทิ อังกฤษ, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, รัสเซีย, จีน, ไทย เป็นต้น ส่วนระยะเวลาการสนทนาต่อเนื่องประมาณ 3 ชั่วโมง พร้อมไมค์โครโฟนตัดเสียงรบกวน บันทึกหมายเลขโทรศัพท์ได้ 1000 ข้อความได้ 50 บันทึกเบอร์โทรเข้าออกได้ 20 หมายเลข

โดยมีหน้าจอ OLED ขนาดกว้าง 0.96 นิ้ว ความละเอียด 128 x 64 พิกเซล มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 512MB + 256MB สามารถบันทึกเสียงและตั้งรินโทนรวมถึงฟังเพลงได้

Talkase T3 เปิดให้จับจองอย่างเป็นทางการทั่วโลกเดือนเมษายน มีประเทศไทยด้วย แต่เป็นการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ : http://shop.trackr.co.th ซึ่งราคาพรีออเดอร์จะอยู่ที่ 1,990 บาท จากราคาปกติ 2,560 บาท มี 4 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีนํ้าเงิน และสีเหลือง

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม : http://mashable.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่