หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 16 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับ “Focus แบบว่ารักเธอ” เวอร์ชั่นสองต่อจาก “Focus เบลอว่ารักแถบ” หนังสั้นจาก ฟิล์มเเละกระจกกันรอยโฟกัส ที่ได้จับมือกับบริษัท Ogilvy Branded Entertainment นำไอเดียใหม่ๆ สู่วงการโฆษณา ในการทำให้คนเข้าใจแบรนด์มากขึ้น ด้วยการสร้างหนังสั้นเนื้อหาโดนใจคอหนังและกลุ่มคนทั่วไป เพียงปล่อยออกมาให้ชมได้ไม่นาน ทั้งสองเวอร์ชั่นก็มียอดวิวรวมกัน ทะลุ 7 ล้านวิว นับเป็นกระแสตอบรับที่ดีมากเลยทีเดียว

เนื้อเรื่องนำเสนอมุมมองของความรัก ผ่านตัวละครสองตัว ฝ่ายชายนำแสดงโดย กรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา หนุ่มฮอตที่กำลังมาแรงสุดๆ รับบทเป็นหนุ่มช่างภาพที่เกิดอุบัติเหตุ โดนแฟลชกล้องระเบิดใส่หน้า และตากำลังจะบอด ฝ่ายหญิงแสดงโดย เล็ก วสุ ปลื้มสกุลไทย สาวหน้าเก๋ รับบทเป็นแฟนเก่า การพบเจอของทั้งสองโดนบังเอิญ จึงเกิดเป็นทริปแบบเบลอๆ ที่ทั้งสองตัดสินใจไปเที่ยวด้วยกัน แล้วเรื่องราวต่างๆ ก็เกิดขึ้นมากมาย

หนังสั้นเรื่องนี้มีด้วยกัน 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ “Focus เบลอว่ารักแถบ” นำเสนอภาพในมุมมองของฝ่ายชายที่กำลังจะตาบอด ภาพที่ได้ชมกันจึงเป็นภาพเบลอๆ ที่แทนสายตาของฝ่ายชาย ส่วนเวอร์ชั่นที่สอง เรื่อง “Focus แบบว่ารักเธอ” เป็นเวอร์ชั่นชัด พร้อมเคลียร์บทสรุปของเรื่องราวที่ค้างไว้ตั้งแต่เวอร์ชั่นที่แล้ว

นอกจากหนังสั้นเรื่องนี้จะมีเนื้อหาที่สามารถเข้าถึงใจผู้ชมได้อย่างลึกซึ้งแล้ว ฟิล์มเเละกระจกกันรอยโฟกัส ยังต่อยอดเป็นกิจกรรมเพื่อสังคม โดยยอดวิวของผู้ชมหนังสั้นเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของฟิล์มกันรอยโฟกัส จะถูกเปลี่ยนเป็นยอดบริจาค สมทบทุนให้แก่โรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้วอีกด้วย

และจากกระแสตอบรับที่ดี ที่ทำให้หลายคนจะชื่นชอบเนื้อหา และมุมมองของการนำเสนอแล้ว เพลงประกอบก็ยังเป็นอีกส่วนที่มีการถามถึงกันมาก ล่าสุดทางฟิล์มเเละกระจกกันรอยโฟกัส จึงปล่อยเพลงและเอ็มวี ออกมา และใครที่ยังไม่ได้ดูหนังสั้นเรื่องนี้สามารถรับชมได้ ทาง www.facebook.com/FocusFilm ลองโฟกัสไปกับทุกความรู้สึกในหนังเรื่องนี้ แล้วมุมมองความรักของคุณจะชัดเจนขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่