แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 16 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คุณสุทธิเกียรติ จันทรชัยโรจน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าที่หน้าบริการ บริษัท ชิปป๊อป จำกัด (SHIPPOP) สตาร์ตอัพสัญญาไทย “จองขนส่งออนไลน์” เดินหน้ารุกตลาดขนส่งออนไลน์ จับมือกับ Niko’s Logistic เปิดบริการรับของถึงบ้าน ส่งถึงปลายทางวันถัดไป รับเทรน์ตลาดอีคอมเมิร์ซ 12% ในปีที่ผ่านมา ชูจุดแข็ง จัดการขนส่งออนไลน์ได้ทันที พร้อมตรวจสอบสถานะการขนส่งได้ทุกขั้นตอน ฉับไวและมีประสิทธิภาพ

คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ นายกสมาคมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย และผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ TARAD.com กล่าวว่า “ปัญหาหลักของอีคอมเมิร์ซที่สำคัญ จะเป็นเรื่องของขนส่ง ซึ่งผมคิดว่า สิ่งที่ SHIPPOP จะเข้าช่วยทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สามารถจองขนส่งออนไลน์ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วที่สุด”

SHIPPOP ร่วมกับ Niko’s Logistic จัดโปรโมชั่นพิเศษ เข้ารับของถึงบ้านจบในที่เดียวกับการจัดส่งพัสดุด่วนในราคาพิเศษ เพียง 30 บาทเท่านั้น

ระยะเวลาโปรโมชั่น

  • ตั้งแต่วันพุธที่ 15 – วันศุกร์ที่ 31 มีนาคมนี้ 2017
  • ช่วงน้ำหนักตั้งแต่ 0 – 3,000 กรัม ราคาเพียง 30 บาทเท่านั้น ไม่มีขั้นต่ำ
  • ใช้บริการได้เฉพาะในพื้นรหัสไปรษณีย์ที่ต้นทางและปลายทางด้วย 10xxxx เท่านั้น

“สำหรับการจับมือครั้งนี้ SHIPPOP มองว่า จะช่วยให้ตลาดอีคอมเมิร์ซและขนส่งไทย จะขยายตัวมากขึ้น จะช่วยตอบสนองความต้องการของพ่อค้าแม่ออนไลน์ในการจองขนส่งออนไลน์ได้อย่างแน่นอน และเรายังพร้อมจับมือกับพันธมิตรขนส่งเจ้าอื่นอีกด้วย” คุณสุทธิเกียรติ จันทรชัยโรจน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าที่หน้าบริการ บริษัท ชิปป๊อป จำกัด กล่าว

โดย “SHIPPOP” จะเน้นกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ รวมถึงเป็นพันธมิตรเว็บไซต์มาร์เก็ตเพลส ร้านค้าออนไลน์ โกดังเก็บของ ชื่อดังอย่าง TARAD.com Lnwshop Zortout Karmart Sellsuki Siamoutel เป็นต้น

"นิโกส์ โลจิสติกส์ เราต้องการ ที่จะตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของ E-Commerce และ SME ไทยและสอดคล้องกับธุรกิจที่จะเปลี่ยนไปในอนาคต ช่วยท่านประหยัดเวลา และแบ่งเบาภาระด้านการส่งสินค้าจากลูกค้า ให้บริการเสมือนคู่คิดที่รู้ใจ ดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่รับสินค้าและส่งถึงมือลูกค้า อย่างรวดเร็ว ตรงเวลา สะดวกทุกขั้นตอน ด้วยระบบที่ทันสมัย และเก็บเงินปลายทางได้อีกด้วย" คุณปุญญามาลย์ สุบรรณ ณ อยุธยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Niko’s Logistics กล่าว

สำหรับปีนี้ SHIPPOP เตรียมขยายบริการรูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากขึ้น อาทิ การเก็บเงินปลายทาง หรือ COD , การทำส่งออกต่างประเทศ รวมถึงการทำระบบจองขนส่งให้กับผู้ประกอบการ เป็นต้น ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างด้วย 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่