หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 23 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เซนไฮเซอร์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านระบบเสียง สร้างนิยามครั้งใหม่ ก้าวข้ามขีดจำกัดโลกแห่งเสียงแบบออดิโอ กับความสำเร็จอีกขั้นของหูฟัง ออร์เฟียส ระดับตำนาน ที่สานต่อเกียรติยศคุณภาพแห่งเสียงให้เลื่องลือต่อไป เซนไฮเซอร์ เสนอการเผยโฉมบรรทัดฐานใหม่ในระบบหูฟัง ที่จะมอบประสบการณ์การฟังเสียงแบบไม่เคยมีมาก่อน เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยระบบอิเล็คโทรสเตติคของหูฟัง ที่ผสมผสานเทคโนโลยีแห่งนวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบที่สุด เข้ากันกับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันของ วัสดุคุณภาพชั้นสูง รวมถึงการผลิตด้วยฝีมือช่างคุณภาพระดับไฮ-เอ็นด์ การตอบสนองความถี่ที่ขยายขอบเขตของการได้ยินของมนุษย์และมีค่ารวมของความเพี้ยนเสียงโดยรวมของสัญญาณที่น้อยที่สุด ที่เคยวัดได้ในคุณภาพเสียงแบบออดิโอ ซึ่งนี่เป็นเทคนิคเพียงบางส่วนจากไฮไลท์ทั้งหมดที่มีในผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ เซนไฮเซอร์ HE 1 หูฟังรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟที่จะกำจัดข้อกังหาใดๆ ว่าเป็นระบบหูฟังที่ดีที่สุดในโลก

“ประเทศไทยเป็นประเทศที่กำลังเติบโตอย่างมีพลังและสร้างสรรค์ รวมทั้งยังเป็นแหล่งรวมของผู้ที่มีความคลั่งไคล้ในการฟังเสียงที่มีความละเอียดสูง (ออดิโอไฟล์) ปัจจุบันเสียงที่มีความละเอียดสูงนั้น เป็นปัจจัยที่ผู้ฟังชาวไทยนั้นให้ความตระหนักและยังเป็นที่ต้องการสูงขึ้น สังเกตจากตลาดอุตสาหกรรมหูฟังเองที่ผู้ผลิตพัฒนาผลิตภัณฑ์หูฟังที่ตอบโจทย์ความละเอียดเสียงคุณภาพสูงแล้ว ยังสังเกตได้จากผู้ให้บริการดาวน์โหลดเพลงแบบสตรีมมิ่งซึ่งนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ที่ต้องมีไฟล์เสียงความละเอียดสูงให้ผู้ฟังได้เลือกดาวน์โหลดเช่นกัน” มร. มาร์ติน โลว์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียของเซนไฮเซอร์

กล่าวและเสริมอีกว่า “HE 1 เป็นตัวอย่างของการฉีกกรอบข้อจำกัดและแสดงให้เห็นว่าเราสามารถกำหนดมาตรฐานใหม่อีกครั้ง ของความเป็นเลิศของเสียงแบบออดิโอและเพื่อเดินหน้าสร้างแนวทางแห่งอนาคตของโลกแห่งเสียง”

การรังสรรค์หูฟังระดับไฮ-เอ็นด์ ที่ให้เสียงเยี่ยมยอดและมอบความรู้สึกให้ผู้ใช้งาน เสมือนอยู่ในโถงคอนเสิร์ตที่ให้เสียงดนตรีที่ล้ำเลิศ ทั้งยังสร้างความรู้สึกในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน นี่เป็นวิสัยทัศน์ที่เซนไฮเซอร์นั้นมีมาโดยเสมอและได้รับการพิสูจน์ได้อย่างชัดเจนจากความสำเร็จในปี 2533/2534 ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเสียงได้ทำให้เซนไฮเซอร์ได้รับความนิยมได้เป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบและพัฒนาด้านวิศวกรรมซึ่งปรับเปลี่ยนคุณสมบัติ พัฒนาให้ดีกว่ารุ่นเดิม และขจัดข้อจำกัดทั้งหมดเกี่ยวกับการทำงานของหูฟัง ออร์เฟียส หูฟังระบบอิเล็คโทรสเตติค ที่มาพร้อมแอมป์หลอดขนาด 500โวลต์ อันน่าประทับใจ และกลายเป็นไอคอนของอุตสาหกรรมเกี่ยวกับเสียง และยังได้รับการยอมรับว่าเป็นหูฟังที่ดีที่สุดในโลกจวบจนบัดนี้

กว่าที่ ออร์เฟียส จะก้าวสู่การเป็นหูฟังระดับตำนานที่เป็นบรรทัดฐานของอุตสากรรมหูฟังนั้น เซนไฮเซอร์ ใช้ความมุมานะในการค้นคว้าโซลูชั่นของนวัตกรรมทางเทคนิคอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย การนำเอาอะคูสติกที่เคยใช้ในรุ่นที่ก่อนมาผนวกผ่านขั้นตอนการทดสอบ หาแนวทางเพื่อจะเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมและดีที่สุด

HE 1 ได้รับการพัฒนาที่สำนักงานใหญ่ของเซนไฮเซอร์ในประเทศเยอรมนี สินค้าใหม่จะได้รับการผลิตที่นั่นด้วยเช่นกัน สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ในราคา 50,000 ยูโร (หรือประมาณ 1.9 ล้านบาท) เพื่อที่จะให้คุณได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งในโลกของ HE 1 สามารถเข้าชมได้ที่ www.sennheiser.com/sennheiser-he-1

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่