หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 24 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fossil Group ผู้ผลิตนาฬิกาให้กับแบรนด์ดังหลายๆ ยี่ห้อ เช่น Fossil, Skagen, Misfit เผยว่ามีนาฬิกาไฮเทคกว่า 300 แบบเตรียมเปิดตัวออกมาในปี ค.ศ. 2017 โดยแบ่งออกเป็น 2 แบบหลักๆ คือนาฬิกา smartwatch แบบที่มีหน้าปัดทัชสกรีนรัน Android Wear 2.0 และนาฬิกา hybrid smartwatch ที่ยังคงมีกลไกส่วนใหญ่เป็นอนาล็อคแต่มีการเพิ่มส่วนการแจ้งเตือนและการติดตามกิจกรรมของผู้ใช้งาน

นาฬิกา smartwatch ที่รันแพลตฟอร์ม Android Wear จะถูกผลิตออกมาภายใต้ชื่อแบรนด์ต่างๆ ทั้ง 5 แบรนด์ ได้แก่ Diesel, Emporio Armani, Fossil, Michael Kors และ Misfit โดยใช้ชิปเซ็ตรุ่นเดียวกันก็คือ Snapdragon Wear 2100 ซึ่งเป็นชิปรุ่นเดียวกับที่ใช้งานบน LG Watch Style และ LG Watch Sport ซึ่งทั้งหมดจะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ที่ไม่ซ้ำกัน

Skagan Connected Hald Hybrid

Emporio Armani Connected touchscreen smartwatch

Fossil Group เผยว่านาฬิกา smartwatch รุ่นใหม่เหล่านี้จะมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นพิเศษซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของนาฬิกาแต่ละแบรนด์แต่ยังไม่เผยรายละเอียดตรงส่วนนี้ออกมามากนัก โดยตัวอย่างที่ให้ข้อมูลไว้ก็คือแอพ "My Social" ของ Michael Kors ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเลือกภาพจาก Instagram เพื่อตั้งเป็นภาพพื้นหลังขณะโทรศัพท์ผ่านนาฬิกาได้

ที่มา : PhoneArena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่