แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 29 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องขอบคุณความทันสมัยของเทคโนโลยีและการแข่งขันที่รุนแรงของนานาบริษัทกำลังช่วงชิงลูกค้าอย่างเมามันด้วยการงัดกลยุทธ์หลากหลายมาเอาใจ ซึ่งผลพลอยได้ก็ตกมาอยู่กับผู้บริโภคอย่างเราที่ได้ประโยชน์ จึงขอหยิบยกข่าวมาเล่าสู่กันฟัง เพราะล่าสุด Amazon เปิดตัวบริการใหม่นามว่า Fresh Pickup ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีมาต่อยอดกับร้านขายของชำ พร้อมชูคอนเซ็ปต์แค่นั่งอยู่ในรถเดี๋ยวของที่สั่งซื้อมาส่งเอง 

 

อย่างที่เกริ่นข้างต้น Amazon Fresh Pickup คือบริการที่ให้ลูกค้าแค่นั่งรออยู่ในรถในระยะเวลาไม่นานเท่านั้นกล่าวคือ ถ้าลูกค้าจะซื้อสินค้าใดก็เพียงเปิดแอพฯ จากนั้นก็เลือกสินค้าได้ตามต้องการซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยจัดการให้ทั้งหมด โดยก็สามารถเลือกเวลาการจัดส่งได้ด้วย ขณะที่การชำระเงินจะมีการซิงค์ข้อมูลผ่านบัตรเครดิตทำให้ไม่ต้องพกเงินสดติดตัวมาเลย สำหรับบริการดังกล่าวเป็นของผู้สมัครสมาชิกระดับ Prime เบื้องต้นทาง Amazon ทดลองเปิดให้บริการเฉพาะสองร้านเมือง Seattle เท่านั้น ก่อนขยายไปเมืองอื่นๆ ภายหลังหากไร้ปัญหา

สำหรับ Amazon ถือเป็นยักษ์ใหญ่ที่นำโซลูชั่นต่างๆ ของเทคโนโลยีมาเติมเต็มจนกลายเป็นผู้แข่งขันที่ละสายตาไม่ได้เลย ทั้งยังเป็นกรณีศึกษาให้กับผู้เล่นอื่นๆ อีกเช่นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่