กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 31 มีนาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

EOS 77D คือกล้องดีเอสแอลอาร์ที่จะช่วยให้คุณถ่ายภาพได้ดียิ่งขึ้นอีกระดับ ด้วยระบบออโต้โฟกัสที่เร็วที่สุดในโลก จับโฟกัสได้ในเวลาเพียง 0.03 วินาที*^ ในโหมด Live View พร้อมฟังก์ชันการถ่ายภาพที่หลากหลายและใช้งานสะดวก EOS 77D มาพร้อมวงแหวนปุ่มควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ 2 จุดสำหรับการปรับตั้งค่าด้วยตัวเองแบบเดียวกับกล้องระดับไฮเอนด์ ค่าความไวแสงปกติสูงถึง ISO 25,600

เป็นจริงได้ด้วยหน่วยประมวลผลภาพ DIGIC 7 ที่ช่วยให้ได้ภาพนิ่งและวิดีโอที่สวยงาม มีสัญญาณรบกวนภาพและการสั่นไหวต่ำ ระบบออโต้โฟกัสรวดเร็วและแม่นยำในทุกสถานการณ์การถ่ายภาพ พร้อมเทคโนโลยี Dual Pixel CMOS AF ปรับปรุงใหม่ ช่วยให้โฟกัสได้ในเวลาเพียง 0.03 วินาทีในโหมด Live View AF

ส่วนการถ่ายภาพผ่านช่องมองภาพมีระบบออโต้โฟกัส 45 จุด (All cross-type) ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของช่องมองภาพ เพื่อความแม่นยำในการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การถ่ายวิดีโอยังน่าตื่นเต้นกว่าที่ผ่านมา ด้วยฟังก์ชั่นที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น Time Lapse, HDR movies พร้อมรองรับการถ่ายวิดีโอแบบ Full HD 50p / 60p

  • Dual Pixel CMOS AF
  • ระบบออโต้โฟกัส 45- point All Cross-type
  • รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Wi-Fi, NFC และ Bluetooth Low Energy

ระบบออโต้โฟกัส 45 จุด (All Cross-type) พร้อม Dual Pixel CMOS AF

ระบบออโต้โฟกัส 45 จุด แบบ All Cross-type ช่วยเพิ่มพื้นที่โฟกัสเมื่อถ่ายภาพผ่านช่องมองภาพ ทั้งยังโฟกัสติดตามวัตถุเคลื่อนไหวได้แม่นยำขึ้นด้วยระบบ AI Servo AF II มีระบบออโต้โฟกัส 27 จุด เมื่อใช้งานคู่กับเลนส์ที่มีค่ารูรับแสง f/8 เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพนก ภาพสัตว์ป่า รวมถึงการถ่ายภาพที่ใช้เลนส์ซุปเปอร์เทเลโฟโต้และอุปกรณ์ขยายทางยาวโฟกัส และด้วยเทคโนโลยี Dual Pixel CMOS AF ที่ช่วยให้การโฟกัสในโหมด Live View ทำได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น โดยทำงานร่วมกับเลนส์ EF ที่รองรับเพื่อให้สามารถโฟกัสได้ในที่แสงน้อยได้ถึงระดับ EV-2 ควบคุมการโฟกัสผ่านหน้าจอระบบสัมผัส และเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ให้คุณถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่มีโฟกัสเฉียบคมใกล้เคียงระดับมืออาชีพมากยิ่งขึ้น

วงแหวนปุ่มควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ 2 จุด เพื่อการปรับตั้งค่ากล้องด้วยตัวเองได้ทันที

EOS 77D มาพร้อมวงแหวนปุ่มควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ 2 จุด เพื่อเข้าถึงการตั้งค่าฟังก์ชันที่ใช้บ่อย เช่น ความเร็วชัตเตอร์ และค่ารูรับแสงได้ทันที พร้อมตรวจสอบความถูกต้องของการตั้งค่าได้อย่างง่ายดายจากจอแอลซีดีด้านบนขวาของตัวกล้อง นอกจากนี้ยังมีปุ่ม AF-ON ที่ด้านหลังของกล้องเพื่อเข้าถึงการตั้งค่าฟังก์ชันอื่นๆ เช่น การล็อคโฟกัส การวัดแสงเฉพาะจุด ตัวกล้องรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ระดับเริ่มต้น และระดับใช้งานจริงจังได้เป็นอย่างดี

รองรับการถ่ายวิดีโอ Full HD 50p / 60p พร้อมฟิลเตอร์ 5 แบบให้เลือกใช้

ผู้ใช้สามารถถ่ายวิดีโอแบบ Full HD 50p / 60p ได้อย่างราบรื่นและสวยงาม ด้วยระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF ที่ควบคุมผ่านจอแอลซีดีทัชสกรีนของกล้องได้ จอแอลซีดีที่ปรับได้หลายทิศทางนี้ช่วยให้การถ่ายภาพในมุมมองที่แปลกใหม่เป็นเรื่องง่ายจนแม้แต่ช่างภาพมืออาชีพยังต้องทึ่ง ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ 5 แกนในตัวกล้องช่วยให้การถ่ายวิดีโอด้วยมือเปล่าเป็นเรื่องง่าย โดยมีระดับการป้องกันให้เลือก 2 ระดับเพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ และสามารถทำงานร่วมกับเลนส์ที่ไม่มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว (IS) ได้ด้วย อีกทั้งยังมีฟังก์ชันต่างๆ เช่น Creative Filters 5 แบบ, HDR movie, Time-Lapse movie เพื่อให้คุณสนุกกับการถ่ายวิดีโอมากยิ่งขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.canon.co.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่