หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 3 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Aspect Software ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์โซลูชั่นชั้นนำด้านการปฏิสัมพันธ์สื่อสารกับลูกค้าแบบครบวงจร ระบบจัดวางหน้าที่พนักงานอย่างเหมาะสม (workforce optimization) และระบบการให้บริการด้วยตัวเอง แถลงข่าวในวันนี้ว่าแอสเพค ซอฟต์แวร์ได้รับรางวัล 2017 Frost & Sullivan Thailand Contact Center Applications Vendor of the Year จากฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน

“การที่แอสเพคได้รับรางวัล “2017 Frost & Sullivan Vendor of the Year Contact Center Applications” ในครั้งนี้คือบทพิสูจน์ที่ยืนยันถึงการทำงานอย่างแข็งขัน ความทุ่มเทแรงกายและแรงใจของทีมงานทุกฝ่าย และที่สำคัญพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศไทยซึ่งให้การสนับสนุนแอสเพคด้วยดีมาโดยตลอด อันเปรียบเสมือนกุญแจสู่ความสำเร็จที่เยี่ยมยอด เรารู้สึกภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะเป็นผู้ได้รับการเสนอชื่อสำหรับรางวัลนี้ ยิ่งไปกว่านั้นรางวัลนี้ยังเป็นการบ่งบอกถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่ลูกค้าและพันธมิตรมีต่อผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของเรา เราจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเราต่อไป” จันทร์ฟ้า คุณาวิวัฒน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย แอสเพค ซอฟต์แวร์ อิงค์ กล่าว

"เส้นทางของการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจของแอสเพคในภูมิภาคนี้ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้ถูกจัดวางโดยยึดมุมมองจากประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าและนวัตกรรมเป็นสำคัญ แอสเพคประสบความสำเร็จในการสร้างความผูกพันที่หยั่งรากลึกกับลูกค้าในประเทศไทยทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้ารายใหม่ผ่านโซลูชั่นด้าน customer engagement ที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบ รวมถึงยุทธวิธีที่เน้นลูกค้าเป็นหลักเพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม”

การทำการตลาดแบบเฉพาะกลุ่มธุรกิจ และการจัดทำเวิร์คชอปร่วมกับลูกค้าเป้าหมายและพันธมิตรทางธุรกิจ ส่งผลให้แอสเพคเข้าถึงจิตใจและความต้องการของกลุ่มธุรกิจที่หลากหลายซึ่งช่วยเพิ่มยอดลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก ความสำเร็จของแอสเพคในการสร้างการเติบโตของธุรกิจแบบทวีคูณในปี 2559 ในตลาดที่มีความพร้อมและมีการแข่งขันที่สูงมากอย่างประเทศไทย คือบทพิสูจน์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับความมุ่งมั่นและศักยภาพอันน่ายกย่องของบริษัทฯ” กฤษณะ ไบยา หัวหน้าฝ่ายวิจัยทางด้านคอนแท็ค เซ็นเตอร์ ดิจิตัล ทรานสฟอร์เมชั่น ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน เอเชีย แปซิฟิค กล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่