ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 10 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอเซอร์ 3D โปรเจคเตอร์ ภาพสวยคมชัดแบบไม่เกี่ยงโลเคชั่นตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ความละเอียดและความคมชัดคือหลักสำคัญที่ผู้ใช้งานย่อมถามหาจากการใช้งาน “โปรเจคเตอร์” บอกเลยว่าชั่วโมงนี้โปรเจคเตอร์ไม่ได้หยุดอยู่แค่การนำไปใช้งานในห้องเรียนหรือห้องประชุมที่แสนจะทางการ แต่เทคโนโลยีในเครื่องยังพัฒนาให้เราสรรสร้างความสนุกได้มากกว่านั้น

Acer Projector P1286 อิน (กับ) โปรเจคเตอร์ไร้สาย เอาใจคอหนัง อัดพลังภาพและเสียงที่ไร้ขีดจำกัด

Acer Projector P1286 โปรเจคเตอร์ลุคเข้มจากเอเซอร์ นำเสนอการใช้งานที่ไร้ขีดจำกัดทั้งทางพื้นที่และ ขอบเขตการใช้งาน ด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน HDMI Wireless MWA3 ที่จะช่วยจบปัญหาขั้นตอนการใช้งานที่ยุ่งยาก ฟูลออฟชั่นกับฟีเจอร์ไฮคลาสตอบโจทย์การรับชมภาพยนต์ 3D มอบความสว่างภาพสมจริง Lumens brightness ที่ให้ค่าสูงถึง 3,300 หน่วย กับความละเอียด 1920 x 1200 (XGA) คมชัดทะลุจอกับค่าคอนทราส 20,000:1 ผสานการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี More Real ของ Acer® ColorBoost3D and Acer® ColorSafe II รับรองว่าการดูหนังครั้งนี้จะได้อรรถรสขึ้นไปอีกขั้น

สีชัด ภาพชัดจัดเต็มคู่มากับชุดลำโพงในตัวขนาด 3 วัตต์ ให้เสียงชัดดังกังวานทุกช็อต จะตั้งวางในแนวราบหรือแขวนเพดานก็ไม่มีปัญหา ด้วยระบบเครื่องสามารถหมุนกลับภาพอัตโนมัติ พร้อมดื่มด่ำกับการรับชมซีรีย์นานถึง 10,000 ชั่วโมง(โหมดประหยัดไฟ)แล้ว ก็จับจองเป็นเจ้าของโปรเจคเตอร์ในราคา 16,900 บาท รับประกัน 2 ปี หลอดภาพ 1 ปี หรือ 1,000 ชั่วโมง

Acer Projector X117H ครบเครื่องความเป็นโปรเจคเตอร์

Acer Projector X117H โปรเจคเตอร์ดีไซน์เก๋กับบอดี้สีขาวโดดเด่น ควบคู่กับการออกแบบเลนส์ฉายภาพที่ปรับโหมดซูมเข้า-ออกได้แบบทั้งอัตโนมัติหรือระบบแมนวล ปรับความกว้างกรอบภาพตั้งแต่ขนาด 27-300 นิ้ว แสดงผลคมชัดระดับ SVGA (800 x 600 pixel) และความสว่างภาพ 3,600 หน่วย ปรับมุมภาพให้ออกมาสบายตา บวกกับความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อ ไม่ว่าจะเป็นพอร์ต Computer in (D-sub 15pin), พอร์ต HDMI หรือปลั๊กออดิโอ Mini jack ก็มีให้พร้อม แสตนด์บายยาวนาน 5,000 ชั่วโมงในโหมดปกติ หรือนานกว่านั้นในโหมดประหยัด

Acer Projector X117H รุ่นเอสเซนเชียลตัวท็อปที่ตอบโจทย์ยุคโมบายด์เฟิสต์ Acer wireless projection เชื่อมต่อโปรเจคเตอร์กับสมาร์ทโฟนหรือดีไวซ์อื่นๆได้มากถึง 4 เครื่องในเวลาเดียวกัน ผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยจากเอเซอร์ ที่เก็บดีเทลละเอียดทั้งคุณภาพบนจอสกรีน 3D เสียง และการสั่งการด้วยไวร์เลสโหมด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Work & Play ในราคา 11,900 บาท พร้อมประกันเครื่อง 2 ปี หลอดภาพ 1 ปี หรือ 1,000 ชั่วโมง

Acer Projector P6200S เผยประสบการณ์ทะลุจอในความมืดกับโปรเจคเตอร์ 3 มิติ

Acer Projector P6200S เติมเต็มประสบการณ์การรับชมที่ล้ำลึก ตอบโจทย์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ด้วยโปรเจคเตอร์ที่หลอดภาพแบบ DLP รองรับระบบ 3 มิติ เก็บละเอียดทั้งมุมลึก นูน รูปทรงต่างๆที่ความละเอียด 1,024 x 768 พิกเซล เผยภาพไบรท์สุดที่ 5,000 ANSI ทำให้ได้ภาพสดใสและชัดเจนทุกพิกเซลละเอียดทุกอณูเม็ดสี เล่นใหญ่กับการปรับไซส์หน้าจอตามต้องการ Lens-shift function ช่วยปรับขยายเลนส์ในแนวนอนหรือแนวตั้งแบบแมนวลหรืออัตโนมัติ สลับกับลูกเล่น split-screen function ช่วยกลับภาพซ้ายขวา เปิดมิติการใช้โปรเจคเตอร์อีกระดับหนึ่ง

อายุการใช้งานของหลอดภาพนั้นจะอยู่ที่ 3,000 ชั่วโมงในโหมดปกติ และ 4,000 ชั่วโมงสำหรับโหมดประหยัดพลังงาน ครบครันหลายพอร์ตไม่ว่าจะทั้ง VGA Out (D-Sub) ควบคุมมอนิเตอร์, VGA In (D-Sub) 2 พอร์ต, พอร์ต RS-232, พอร์ต Rj45, พอร์ต HDMI, Audio out-in และ S-Video ให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ทุกชนิด รับรองว่าอินหนักๆกับการชมภาพยนต์หรือเล่นเกมสามมิติ เพิ่มสมรรถนะการใช้งานอีกขั้นในพื้นที่มืด พร้อมจำหน่ายแล้วในราคา 59,900 บาท

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่