ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 18 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เปิดจองสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี 2017 ที่มีดีไซน์สวยล้ำ พร้อมจอภาพไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม มอบประสบการณ์การชมที่ช่วยให้สามารถดื่มด่ำกับภาพได้เต็มตาอย่างแท้จริง ด้วยขนาดหน้าจอ 5.8 นิ้ว สำหรับกาแลคซี่ S8 และ 6.2 นิ้ว กับกาแลคซี่ S8+ โดยแฟนของซัมซุงและสมาชิกของ11street สามารถพรีออเดอร์ทางออนไลน์ได้ที่เวบไซต์และแอพพลิเคชั่นของ 11street ตั้งแต่วันนี้ – 23 เมษายน 2560 เวลา 23:59 น.

โดยการสั่งจองล่วงหน้าทาง 11street มอบความสะดวกสบายง่ายกว่า เปิดให้ลูกค้าสามารถใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อเป็นส่วนลดได้ และสามารถเลือกช่องทางการชำระเงินได้ตรงใจ

  • สะดวกกว่า: สั่งจองออนไลน์กับ 11street ไม่ต้องเบียดกับใคร ไม่ต้องรอคิว และสามารถรับ กาแลคซี่ S8 และกาแลคซี่ S8+ ที่คุณสั่งจองส่งตรงถึงมือคุณ และยังจะได้รับของสมนาคุณจากซัมซุงโดยจะถูกจัดส่งถึงคุณภายใน 60 วัน หลังจากวันที่ท่านได้รับสินค้า
  • ได้ส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมายเพิ่ม: ลูกค้าคนที่ 11, 111 และ 311 รับเลย “นาฬิกาอัจฉริยะซัมซุงเกียร์ 3” ราคา 12,900 บาท นอกจากนั้นยังสามารถผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท เมื่อจ่ายด้วยบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการ และรับเพิ่มโบนัสคูปอง 500 บาท เพื่อช้อปครั้งต่อไปที่ 11street โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ที่นี่
  • ช่องทางการชำระเงินหลากหลาย: สามารถเลือกจ่ายได้ตรงใจ ได้แก่ 1) จ่ายด้วยบัตรเครดิต ที่เปิดให้เลือกผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการ หรือ 2) จ่ายด้วยเงินสดเมื่อรับสินค้าด้วยระบบการจ่ายเงินปลายทาง

นายฮู ซอง ฮา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 11street ประเทศไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่าง 11street และซัมซุงในครั้งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้ารุ่นแฟลกชิพของซัมซุงได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยแฟนของกาแลคซี่ S8 จะสามารถสนุกกับการช้อปปิ้งที่ 11street ได้ด้วยโบนัสคูปองมูลค่า 500 บาท ที่เป็นหนึ่งในของแถมสำหรับการพรีออเดอร์ครั้งพิเศษนี้”

พรีออเดอร์เปิดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยกาแลคซี่ S8 และ กาแลคซี่ S8+ จะมีสี 3 ให้เลือก ได้แก่ สีดำ Midnight Black, สีเทา Orchid Gray และสีทอง Maple Gold และลูกค้าจะได้รับกาแลคซี่ S8 และ กาแลคซี่ S8+ ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนนี้ เป็นต้นไป

เลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand และ ติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/11street.TH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่