สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 เมษายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Vivo ได้เปิดตัว V Series ด้วยการเปิดสมาร์ทโฟนรุ่น V5 และ V5Plus โดยเดือนนี้ Vivo จะมีการเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ Vivo V5s ที่ตอบรับความคุ้มค่าทั้งด้านสเปคและราคา โดยรอบนี้ Vivo ยังคงเน้นจุดเด่นให้กับ V5s ในเรื่องของกล้องหน้าที่มาพร้อม SelfieSoftlight กล้องหน้าพร้อมแสงแฟลชช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอ ถ่ายภาพมืออาชีพ กับความละเอียดที่สูงถึง 20 ล้านพิกเซล ให้ภาพถ่ายของคุณดูสว่างสดใส เจิดจรัสอย่างเป็นธรรมชาติ แม้ในที่แสงน้อยทั้งการให้ RAM มาเต็มที่ 4GB หน้าจอ 5.5 นิ้ว

ทั้งนี้ Vivo V5s มาพร้อมกับอีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ App Clone ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณสามารถเข้า ใช้งานแอพลิเคชั่นด้วยบัญชี 2 บัญชีพร้อมกันในเวลาเดียวกันอย่างง่ายดาย และที่สำคัญคือ ไม่ทิ้งเรื่องเสียงเพลงด้วยชิป Hi-Fi AK4376 อีกด้วย ให้คุณดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงที่ดังกังวาน เปิดประสบการณ์ทางเสียงระดับมืออาชีพให้แก่คุณ

อีกทั้ง Vivo V5s ที่กำลังจะวางขายมาพร้อมกับตัวเครื่องที่เป็น สีทอง เพิ่มความหรูหราให้กับตัวเครื่อง ส่วนทาง ด้านราคา ถึงแม้จะยังไม่เคาะราคาออกมาเป็นที่แน่ที่ชัดเจน แต่รับรองว่าคุ้มค่ากับสเปคที่ได้มาอย่างแน่นอน สามารถติดตาม ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่