สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Coolpad บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนสัญชาติจีน โดยเป็นแบรนด์ที่เคยฝากชื่อไว้กับการเปิดตัวดีไวซ์ที่มีความบางสุดในโลก ล่าสุดได้เปิดตัวรุ่นใหม่นามว่า Cool Play 6 เอาใจคอเกมเฉพาะ สำหรับรุ่นนี้บอดี้เป็นโลหะทั้งหมดแบบ Unibody มีพอร์ตเชื่อมต่อหูฟังขนาด 3.5 มิลลเมตรด้านบนของตัวเครื่อง ส่วนด้านหลังมีกล้องคู่แนวตั้งความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เลนส์ตัวแรกจะจับเฉดสีและอีกหนึ่งตัวโทนสีขาว-ดำ ใช้เซ็นเซอร์จากโซนี่ ประกอบด้วยเลนส์ 6 ชิ้น มีรูรับแสง f/2.0 และไฟแฟลชคู่ ถัดมาจะพบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ส่วนด้านหน้ามีกล้องเซลฟี่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

 

Coolpad Cool Play 6 มีหน้าจอขนาดกว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD ความหนาแน่นต่อพิกเซลอยู่ที่ 403ppi รันแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 7.1.1 (Nougat) ครอบทับ LeEco UI แพลตฟอร์ม Qualcomm Snapdragon 653, GPU Adreno 510, Ram 6GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64GB, แบตเตอรี่ความจุ 4060mAh รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth v4.2, GPS, USB Type-C, 4G LTE

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีน ก่อนตามด้วยประเทศอินเดียในราคาเปิดตัวประมาณ $217 หรือ 7,5xx บาท มีให้จับจองสองสีได้แก่ สีดำและสีทอง

หมายเหตุ : ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม gizmochina.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่