แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอพพลิเคชัน Uber ที่เปลี่ยนโฉมการเดินทางในเมืองทั่วโลกเปิดให้บริการในเมียนมาร์แล้ววันนี้

แพลทฟอร์มการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในโลกจะเปิดให้ใช้ได้ในกรุงย่างกุ้งเพื่อให้คนท้องถิ่นและนักท้องเที่ยวได้เดินทางอย่างปลอดภัย เชื่อถือได้ในราคาที่เหมาะสมเพียงแค่กดปุ่ม แอพนี้ยังสร้างโอกาสสร้างรายได้ที่ยืดหยุ่นให้กับพาร์ทเนอร์ร่วมขับด้วยการเชื่อมโยงพวกเขากับผู้โดยสารอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

“ผมขอต้อนรับ Uber ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีร่วมเดินทางจากสหรัฐอเมริกา ที่ขยายพื้นที่ให้บริการไปทั่วโลก รวมทั้งยังเป็นศูนย์รวมของคนรุ่นใหม่ ผมเชื่อมั่นว่า Uber จะช่วยให้เมียนมาร์กลายเป็นตลาดที่น่าดึงดูดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้านการให้บริการด้านความปลอดภัยและเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชากรรวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการให้บริการจาก Uber จะเป็นก้าวสำคัญในการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเมียนมาร์และสหรัฐอเมริกา” นายเพียว มิน เธียน มุขมนตรีประจำกรุงย่างกุ้ง กล่าว

“เราตื่นเต้นกับการเปิดบริการในเมียนมาร์ เพื่อให้บริการผู้โดยสาร คนขับและเมืองย่างกุ้ง ซึ่งเมืองนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในการรับและนำนวัตกรรม พร้อมกับออกกฎระเบียบรองรับอย่างเป็นรูปธรรม” ไมเคิล บราวน์ ผู้จัดการประจำภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก กล่าวและเสริมว่า “ผมต้องขอบคุณรัฐบาลเมียนมาร์สำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่มีให้กับ Uber นวัตกรรมและโอกาสทางเศรษฐกิจอื่นๆ ที่จะตามมาอีกมากมาย”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่