สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ยังคงเดินหน้าเปิดตัวสมาร์ทโฟนภายใต้ระบปฏิบัติการ Tizen อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เดินทางมาถึงเวอร์ชั่น 3.0 (Tizen 3.0) สำหรับรุ่นดังกล่าวมีชื่อเรียกว่า " Z4 " ซึ่งสานต่อความสำเร็จมาจากรุ่นก่อนหน้า ทั้งนี้ทางแบรนด์ได้ตั้งใจออกแบบให้ระบบปฏิบัติการสามารถใช้งานได้ง่ายไม่ซับซ้อน รวมถึงมีความเสถียรไหลลื่นตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้มือใหม่และผู้ที่อยากลองเปลี่ยนแพลตฟอร์ม

สำหรับ Samsung Z4 มีขนาดตัวเครื่อง 132.9 x 69.2 x 10.3 มม. นํ้าหนัก 143 กรัม หน้าจอขนาดกว้าง 4.5 นิ้ว ความละเอียด 480 x 800 พิกเซล ประมวลผลด้วย CPU Quad-core, Ram 1GB, ไม่ระบุขนาดพื้นที่เก็บข้อมูลภายในแต่สามารถใส่การ์ด MicroSD ได้ ส่วนแบตเตอรี่มีความจุ 2050mAh รองรับการใช้งาน 4G LTE Cat 4. และ Wi-Fi b/g/n 2.4GHz ทั้งใช้การติดต่อสื่อสารแบบ VoLTE & VoWiFi กับใส่ได้สองซิมการ์ด (Dual SIM)

กล้องหลังจะมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชสองดวง ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและไฟแฟลชหนึ่งดวง โดยมีรูรับแสงที่ f/2.2 เหมือนกัน

Samsung Z4 จะวางจำหน่ายเฉพาะบางประเทศ เริ่มประเทศอินเดียที่แรก โดยราคายังไม่มีการเปิดเผย ส่วนเฉดสีมีให้เลือก 3 สไตล์ อาทิ สีดำ, สีทอง และสีเงิน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่