สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nubia กลับมาสร้าง Surprise อีกเช่นเคย พร้อมกับโปรโมชั่น Smart Phone ราคาพิเศษ และกิจกรรมอีกมากมาย ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ภายในห้อง Meeting Room 3

พร้อมมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ถึง 3 รุ่นที่แตกต่างกันทั้ง nubia M2, nubia N2 และ nubia Z17 mini และจะมีการจัดจำหน่ายมือถือรุ่นใหม่อย่างรุ่น nubia M2 และยังมีมือถือรุ่นเรือธงอย่าง Z11 จะมีทั้ง Z11 Black-Gold Ram6GB Rom64GB และ Z11 Ram4GB Rom64GB นำมาจำหน่ายในจำนวนจำกัดอีกด้วย

 

และตามคำเรียกร้อง nubia ยังส่งโทรศัพท์มือถือรุ่นต่างๆนำมาจำหน่ายในราคาพิเศษสุดสุด อย่างเช่น รุ่น Z11 Max , Z11 Mini , N1 ,N1 lite ,N2 lite มาพร้อมกับของแถมสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อโทรศัพท์มือถือ nubia ภายในงาน ขอบอกว่าสินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย

ในส่วนของโปรโมชั่นพิเศษ บอกเลยว่าจัดหนักจัดแน่นจัดเต็มไปอีก !! สำหรับลูกค้า 50 ท่านแรกที่ซื้อสมาร์ทโฟน nubia ภายในงาน Mobile Expo 2017 ในแต่ละวัน จะมีสิทธิ์ลุ้นจับรางวัล Lucky Draw ที่มีโอกาสได้รับของรางวัลสุดพิเศษมูลค่าสูงสุดถึง 1,200 บาท และลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน nubia ทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วม Workshop เรียนรู้วิธีการถ่ายภาพ Portrait โดยสาวสวย VJ TUTU LIVE ที่จะมาเป็นทั้งคนสอน และเป็นทั้งนางแบบส่วนตัวให้อีกด้วย

สาวก nubia ห้ามพลาด เพราะ nubia มี Serprise เหมือนงานครั้งที่แล้วอย่างแน่นอน แล้วพบกันในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ระหว่างวันที่ 18 – 21 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่