แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 25 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lalamove ได้นำเสนอบริการขนส่งโดยรถปิคอัพให้กับฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ในราคาพิเศษกว่าเดิม เริ่มต้นเพียง 450 บาทบวกเพิ่ม 15 บาทต่อ 1 กิโลเมตร สำหรับ 100 กิโลเมตรแรก ซึ่งเป็นอัตราค่าบริการที่ปรับลดลงจากเดิม ยิ่งไปกว่านั้นยังได้มีการขยายเส้นทางไปต่างจังหวัดสำหรับการจัดส่งโดยรถปิคอัพเพิ่มขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการขนย้ายสิ่งของโดยใช้บริการขนส่งรถปิคอัพแบบ door-to-door จากกรุงเทพสู่จังหวัดใกล้เคียง อาทิเช่น จังหวัดชลบุรี, ระยอง, จันทบุรี และ นครราชสีมา

ปัจจุบันการให้บริการขนส่งโดยรถปิคอัพจาก ลาล่ามูฟ สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าได้ ทั้งในด้านคุณภาพในการขนส่ง ประสบการณ์ของคนขับ และการให้บริการขนส่งที่เป็นมืออาชีพ จึงทำให้มีลูกค้าหันมาใช้บริการขนส่งกับลาล่ามูฟเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการเพื่อขนย้ายบ้าน การส่งสินค้าสำหรับการซื้อขายผ่านทางออนไลน์ ไปจนถึงการย้ายสำนักงาน ซึ่งการขนส่งโดยรถปิคอัพของลาล่ามูฟสามารถขนส่งสินค้าได้ถึง 1 ตัน นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมที่รองรับการใช้บริการอีกมากมาย เช่น บริการช่วยขนของโดยคนขับและผู้ช่วย สามารถตอบโจทย์ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการขนย้ายสิ่งของได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าใกล้หรือไกล

ด้วยการใช้งานที่ง่ายและเป็นมิตรกับลูกค้า เมื่อเร็วๆนี้ ลาล่ามูฟยังได้มีการปรับเปลี่ยนหน้าตาแอปพลิเคชั่นใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ง่าย และเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ปัจจุบัน ลาล่ามูฟได้ครอบคลุมการบริการส่งของในพื้นที่ทั่วเอเชีย รวมไปถึง ฮ่องกง สิงคโปร์ กรุงเทพฯ ไทเป มะนิลา และอีกกว่า 43 เมืองในประเทศจีน ด้วยคนขับที่มากกว่า 50,000 คน และจำนวนผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนในภูมิภาคนี้ได้เพิ้มขึ้นมากกว่า 5 ล้านคนในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา สำหรับในประเทศไทย จำนวนยอดผู้ดาวน์โหลดปัจจุบันอยู่ที่ 210,000 ดาวน์โหลด และมีผู้ขับที่ลงทะเบียนอีกจำนวนมากกว่า 17,000 คน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่