ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 26 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มาร์เก็ตเพลสอันดับหนึ่งจากเกาหลี “11street” จับมือ “วัตสัน” ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ “Watsons @ 11street” ให้ลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้าบนออนไลน์แพลตฟอร์มได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น 

ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 11street ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยแนวโน้มการเติบโตของ อีคอมเมิร์ซที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจโมเดิร์นเทรดต่างหาช่องทางการขยายฐานลูกค้าไปสู่โลกออนไลน์มากขึ้น โดย 11street ที่ประเทศเกาหลีประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการเป็นพันธมิตรที่ดีกับทั้ง โมเดิร์นเทรด ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลีก ในประเทศครบทุกเจ้า โดยในไทยเรายินดีที่วัตสันถือเป็น โมเดิร์นเทรดรายแรกที่เข้ามาร่วมกับ 11street ซึ่งเราหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้วัตสันสามารถเข้าถึงลูกค้าออนไลน์ได้มากขึ้น และในขณะเดียวกัน ลูกค้าของ 11street เองจะสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพของวัตสันที่มีมาให้เลือกช้อปในราคาโดนใจได้อย่างสะดวกสบาย”

ร็อด เร้าท์ลีย์ กรรมการผู้จัดการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “วัตสันมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ตื่นตาตื่นใจ สร้างสรรค์นวัตกรรม และประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้า พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าผ่านทางการตลาดออนไลน์ รวมทั้งขยายช่องทางการขายผ่านอีคอมเมิร์ซ ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของเราและกลุ่มคนรุ่นใหม่ ความร่วมมือกับมาร์เก็ตเพลสอย่าง 11street ซึ่งถือว่าเป็นพันธมิตรทางการค้าเจ้าแรกของเราในครั้งนี้ จึงเป็นการขยายตลาดออนไลน์ให้วัตสันได้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น และเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเราจะมอบโปรโมชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ข้อเสนอ และสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องแน่นอน”

สำหรับโปรโมชั่นเปิดตัว นักช้อปสามารถเลือกซื้อหลากหลายสินค้ายอดนิยมจากวัตสันได้ในราคาพิเศษ นอกจากนั้น ยังแจกคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 20% ให้ดาวน์โหลดกันได้ฟรี (คูปองมีจำนวนจำกัด / ลดได้สูงสุด 200 บาท) ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2560 นี้ และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.11street.co.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่