หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 31 พฤษภาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหา ได้เปิดบ้านต้อนรับชาวไอทีในงาน Tencent Open House ครั้งที่ 2 ที่ผ่านมา โดยเทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) มุ่งหวังส่งเสริม พัฒนา และสร้างชุมชนบุคลากรด้านไอทีได้มาพบปะพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในสาขาอาชีพ และสร้างฐานความรู้ที่มั่นคงให้กับระบบนิเวศแห่งเทคโนโลยีนี้ เพื่อรองรับการทำงานยุค Thailand 4.0

ในปัจจุบันพบว่าทั้ง 5 บริษัทเทคโนโลยี ประกอบด้วย LINE, Kaidee, Pantip, Wongnai และ Tencent (Thailand) เผยว่า ปัจจุบันบุคลากรด้านโปรแกรมเมอร์กำลังเป็นที่ต้องการเป็นอย่างสูง เนื่องจากความต้องการมีมากถึง 100,000 คน แต่คนทำงานจริงมีเพียงแค่ 50,000 คนเท่านั้น เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้าง และผลักดันวงการเทคโนโลยีของไทยให้เติบโตยิ่งขึ้น ด้วยการให้ความรู้แก่บุคลากรด้านไอทีเพื่อนำไปต่อยอดในสาขาอาชีพต่อไปโดยงานนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคนในวงการ

เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) คาดหวังว่างานครั้งต่อไปจะสามารถสร้างเครือข่ายและการบอกต่อได้เพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งส่งมอบประสบการณ์ดีๆ เช่นนี้ให้กับทุกคนนอกเหนือจากคนในวงการไอทีอีกด้วย นอกจากนี้ ผู้ที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ สามารถรับชมการถ่ายทอดสด หรือชมย้อนหลังผ่านทางแอปพลิเคชั่น VOOV ได้ง่ายๆ เพียงกดค้นหา TencentOpenHouse และสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ทาง www.facebook.com/TencentTHOpenHouse 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่