สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ประเทศจีนร่วมกับดีสนีย์เปิดตัว Galaxy S8 Pirate of the Caribbean Special Edition สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษสำหรับคอหนังโจรสลัดแฟรนไชน์ของดิสนีย์ที่ดำเนินเรื่องมาถึงภาคที่ 5 "สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ" ซึ่งกำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์

Galaxy S8 Pirates of the Caribbean Special Edition ถูกตั้งราคาจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์ JD.com เริ่มต้นที่ 5,988 หยวน (ประมาณ 30,025 บาท) โดยเป็นรุ่นที่มาพร้อม RAM 4GB + ROM 64GB

กล่องบรรจุภัณฑ์ถูกออกแบบให้คล้ายกับหีบสมบัติขนาดเล็กที่พบในหนัง ภายในกล่องมี Samsung Galaxy S8 เครื่องสีดำ เคสและแหวนยึดที่เป็นลวดลายพิเศษ ส่วนของซอฟต์แวร์มีวอลเปเปอร์และธีมโจรสลัดติดตั้งมาให้ใช้งานตั้งแต่เริ่มต้น

รายละเอียดอื่น ๆ ที่เหลือยังคงเหมือนกับ Samsung Galaxy S8 รุ่นปกติ คือมีจอแสดงผลขอบโค้ง Dual-Curved กว้าง 5.8 นิ้ว, ชิปเซ็ต Snapdragon 835, กล้องหลังเลนส์คู่ dual-pixel 12MP, เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, เซ็นเซอร์สแกนม่านตา, กล้องหน้า 8MP, แบตเตอรี่ความจุ 3000mAh

หากใครที่สนใจจะเป็นเจ้าของ Galaxy S8 Pirates of the Caribbean Special Edition สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ JD.com โดยตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีการนำไปจำหน่ายนอกประเทศจีนด้วยหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่