แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 1 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Synology เปิดตัวงานแสดงโซลูชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอด 4 วันในงาน COMPUTEX 2017 ณ Taipei Eslite Xin-Yi Store ในไต้หวัน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดด้าน เน็ตเวิร์ค แอพพลิเคชั่น และการจัดเก็บข้อมูล ไฮไลท์ของงานคือโปรดักไลน์ใหม่ล่าสุดด้านความปลอดภัยของเครือข่าย ประกอบไปด้วย Security Gateway แอพพลิเคชั่น OS-level virtualization โซลูชั่นเพื่อการแบ็คอัพข้อมูลสำหรับ G Suite/Office 365 เครื่องมือ collaboration tools เพื่อธุรกิจโดยเฉพาะ โซลูชั่นกล้องวงจรปิดสำหรับร้านค้า และ อื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้แล้ว ยังเปิดตัวเทคโนโลยี All-Flash Array สำหรับเดสก์ทอปรุ่น FS1018 และ DiskStation รุ่นล่าสุด DS918+ และ DS718+ ที่ทำงานโดยโปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่นใหม่จาก Intel ทั้งยังเผยโฉม NVR1218 และ VS960HD ระบบรักษาความปลอดภัยรุ่นล่าสุดสู่สายตามวลชนเป็นครั้งแรก

มร.วิค ซู ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Synology กล่าวว่า “Synology คอยจับตามองความต้องการของตลาดและธุรกิจอยู่อย่างสม่ำเสมอ และพบว่า ความปลอดภัยเครือข่าย การรักษาข้อมูล การกู้ข้อมูล และ การจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ และแอพพลิเคชั่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เป็นสิ่งที่ทุกธุรกิจต้องการ ดังนั้น เราจึงต้องพัฒนาซอฟแวร์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว การจัดแสดงครั้งนี้สาธิตให้เห็นถึงความสำเร็จของเรา ที่ได้พลิกโฉมวงการ เน็ตเวิร์ค แอพพลิเคชั่น และการจัดเก็บข้อมูล ด้วยโมเดลรุ่นใหม่และแอพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรต่างๆ”

เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Synology ผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยเครือข่ายสำหรับเน็ตเวิร์กขององค์กรระดับโลก

ต่อยอดความสำเร็จจากซีรีส์เราเตอร์ที่ได้รับรางวัล รุ่น RT1900 และ RT2600ac Synology ได้แสดงความเชี่ยวชาญด้านเครือข่ายอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Security Gateway SG1000 ผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยของเครือข่ายสำหรับองค์กรและ SMBs ที่มีออฟฟิศอยู่ต่างประเทศโดยเฉพาะ โดยเราเตอร์รุ่นใหม่นี้ติดตั้ง dual-core processor และ 2GB RAM นอกจากนี้แล้วยังมาพร้อมกับ acceleration engine เอ็กซ์คลูซีฟจาก Synology เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของ Firewall Layer 7 ทั้งยังมี NSM (Network System Manager) เป็นระบบปฏิบัติการเฉพาะ ที่มาพร้อมฟีเจอร์ความปลอดภัยเครือข่ายขั้นสูง อาทิ การรองรับ VPN Dashboard ที่ใช้งานง่าย และ มีการจัดการข้อมูลวัตถุ ทั้งยังรองรับ VPN และเซิร์ฟเวอร์ DNS เพื่อเพิ่มประสิทธิกาพในการจัดการเครือข่าย ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ยังมีอัพเกรดครั้งยิ่งใหญ่กับเราเตอร์รุ่น RT1900ac และ RT2600ac ที่เพิ่มฟังก์ชั่น Site-to-Site VPN ผ่าน VPN Plus ที่เพิ่มการใช้งานอินทราเน็ตระหว่างออฟฟิศต่างพื้นที่ และ รองรับ WDS เพื่อขยายการครอบคลุมสัญญาณ Wi-Fi

การอัพเกรดระบบเสมือนจริง การรักษาความปลอดภัยของข้อมูล และระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ

Virtual Machine Manager ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถจัดการและจัดสรรข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย Windows Linux และ เครื่อง DSM Virtual สามารถทำงานได้โดยตรงบน DSM ที่เป็นโฮสต์ ที่นำเสนอความปลอดภัยระดับ OS-level protection ด้วยการบันทึกข้อมูลระหว่างทำรายการพร้อมกับแสดงวีดีโอขณะใช้งาน นอกจากนี้ Synology Active Backup ยังเป็นซอฟต์แวร์แรกที่รองรับการสำรองข้อมูลของ Office 360 และ G Suite Backup สำหรับธุรกิจ ขยายขอบเขตการป้องกันข้อมูลส่วนกลางไปยังคลาวด์แพลทฟอร์มอีกด้วย Synology Surveillance Station 8.1 ตัวล่าสุดมาพร้อมกับโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับผู้ค้าปลีก โดยการเชื่อมต่อเข้ากับระบบ POS (POS System) ซึ่งจะช่วยให้สามารถบันทึกข้อมูลระหว่างทำรายการพร้อมกับแสดงวีดีโอขณะทำรายการ เพื่อตรวจสอบและเฝ้าระวังความปลอดภัยระหว่างการใช้งาน สำหรับระบบการรักษาความปลอดภัย ผู้ใช้งานสามารถฟังก์ชั่นใหม่ ที่สามารถเปลี่ยนโหมด ในบ้าน/นอกบ้าน ที่สามารถสลับกันไปมาได้ ทั้งยังรองรับ Intercom แอพพลิเคชั่น Presto File Server ที่เพิ่งเปิดให้ใช้บริการไม่นานมานี้ เป็นแอพลิเคชั่นแรกที่ขับเคลื่อนโดย SITA (Synology Internet Transfer Accelerator) ที่ช่วยร่นระยะเวลาในการโอนถ่ายข้อมูลดิจิตอลขนาดใหญ่ข้อมูลผ่านระบบ WAN ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้มั่นใจว่าการใช้งานและการจัดการจะสามารถทำได้โดยง่ายและปลอดภัย นอกจากนี้ Synology เปิดตัวอัพเกรดให้กับ Collaboration Suite เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจ

เปิดตัวโมเดลการจัดเก็บข้อมูลใหม่ที่ยืดหยุ่น และครอบคลุมทุกการใช้งาน

ในฐานะผู้จัดจำหน่าย NAS (Network Attached Storage) ชั้นนำ Synology เปิดตัวโมเดลรุ่นใหม่ ทั้ง all-flash storage เดสก์ทอป รุ่น FS1018 และ NAS 6 Bays ตัวแรก รุ่น NAS DS3018xs รุ่น DS718+ และ รุ่น DS918+ ที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ Intel® Celeron® โดย NAS รุ่นใหม่ทั้งหมดนี้เป็นที่ยอมรับในวงการว่ามีความยืดหยุ่นสูงและใช้งานได้ง่าย

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่