ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 1 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BenQ ZOWIE ปล่อย 2 ผลิตภัณฑ์ เพราะเข้าใจทุกรายละเอียดของการเล่นเกม ให้ทุกสัมผัสสนุก สุดมันส์อย่างไม่มีสะดุด ทั้งคีย์บอร์ด ZOWIE CELERITAS II และแผ่นรองเมาส์รุ่นพิมพ์ลาย ZOWIE G-SR และ G-SR SE

นางสาวบริจิต ผลดี ผู้จัดการฝายการตลาด บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ZOWIE เชื่อว่าการเคาะแป้นพิมพ์ อย่างราบรื่นและไม่มีสะดุด เป็นคุณลักษณะที่สำคัญของคีย์บอร์ด ดังนั้นจึงได้มุ่งเน้นพัฒนาคีย์บอร์ด ให้ความสำคัญกับทุกเสียงการตอบรับจากการเคาะแป้นพิมพ์แต่ละครั้ง จากการทดสอบอย่างจริงจัง ทั้งในบริษัทฯ และกับนักเล่นเกมมืออาชีพ เพื่อให้แน่ใจว่าได้ประสิทธิภาพที่ดี มีความมั่นคงและใช้ได้อย่างสบาย และนี่คือสาเหตุที่จะทำให้ความสำคัญของการเลือกคีย์บอร์ด เพื่อใช้ในกิจกรรมที่สำคัญ แม้ว่าตอนนี้ทั่วไปอาจจะไม่ได้มีการวางขายก็ตาม

โดย ZOWIE CELERITAS II มีลักษณะที่เหมาะสมและมีระยะตอบสนองที่แม่นยำ ซึ่งหมายถึงช่วงจังหวะที่คีย์ถูกเคาะ ทั้งสปริงเหล็กคุณภาพสูง ช่วยให้การเคาะแป้นพิมพ์แต่ละครั้งมีแรงเพิ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ในขณะเดียวกันก็มีทนทาน เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ใน eSports ส่วน CELERITAS II ได้แนะนำสวิตช์แสง (Optical Switch) ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นเกมไม่ต้องกดคีย์ถึงสองครั้ง นอกจากนี้ที่ตัวคีย์บอร์ดยังมีแสง ด้วยระดับความสว่างที่ปรับและปิดได้อย่างสมบูรณ์ โดยเชื่อว่าจะให้เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ไม่ว่าจะเล่นเกมอยู่ในห้องขณะปิดไฟ หรืออยู่ภายใต้แสงจ้าของสปอตไลท์ในการแข่งขันก็ตาม

สำหรับแผ่นรองเมาส์สีน้ำเงิน ZOWIE G-SR SE ที่เป็นที่เรียกร้องจากนักเล่นเกม ด้วยความรู้สึกของการใช้แผ่นรองเมาส์สีน้ำเงิน G-SR รุ่นเก่า ซึ่งแม้ G-SR สีดำจะมีพื้นผิวอย่างเดียวกัน แต่ผู้ใช้งานอาจจะรู้สึกถึงความแตกต่าง เนื่องจากไม่มีการพิมพ์ลายบนพื้นผิว G-SR SE จึงทำให้ได้ความรู้สึกอย่างเดียวกับ ZOWIE G-SR สีน้ำเงินที่เกมเมอร์บางท่านคิดถึง เพื่ออรรถรสที่มีมากขึ้นของการเล่นเกม พร้อมก้าวไปสู่ความเป็นสุดยอดเกมมิ่งเกียร์อย่างแท้จริง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BenQ (Thailand) Co., Ltd. เบอร์โทรศัพท์ 02-670-0310 ต่อ 116 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่