สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อวาน (1 มิถุนายน ค.ศ. 2017) Moto Z2 Play สมาร์ทโฟน Moto Z Play series รุ่นล่าสุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ (ข่าวเปิดตัว) โดยนอกเหนือจากแบตเตอรี่ที่ความจุลดลงกว่ารุ่นก่อน ตัวเครื่องบางลง น้ำหนักเบาขึ้นและมีการนำชิปเซ็ตรุ่นใหม่มาใช้แล้ว Motorola ยังได้ทำการปรับปรุงรายละเอียดกล้องหลังที่อยู่ภายในเครื่องด้วย

ในคลิปวิดีโอโปรโมทกล้องของ Moto Z2 Play มีการแนะนำฟีเจอร์และสเปกของกล้องในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ โดยกล้องหลังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ซึ่งลดลงจากความละเอียดเซ็นเซอร์ใน Moto Z Play (16 ล้านพิกเซล) แต่มีการเพิ่มขนาดรูรับแสงให้กว้างขึ้นจาก f/2.0 เป็น f/1.7 หรือหมายความว่าในกล้องหลัง Moto Z2 Play สามารถรับแสงได้มากขึ้นกว่ารุ่นก่อนถึง 25% ซึ่งจะเป็นประโยชน์เมื่อถ่ายภาพในสภาพแสงน้อย

โฟกัสอัตโนมัติแบบ Dual Pixel ช่วยให้สามารถโฟกัสภาพอย่างรวดเร็ว ส่วนโฟกัสอัตโนมัติแบบ Laser Autofocus ช่วยให้ภาพออกมาคมชัดแม้ว่าสภาพแสงจะไม่เอื้ออำนวย กล้องหน้ามาพร้อมเซ็นเซอร์ความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและแฟลชสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ได้ทุกที่ทุกเวลา

Moto Z2 Play มีกำหนดการจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาภายในเดือนกันยายนโดยมีราคาเปิดตัวรุ่นความจุ 64GB อยู่ที่ $500 (ประมาณ 17,090 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่