เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง ยกระดับระบบความบันเทิงภายในบ้านด้วย QLED TV “The Next Innovation in TV” สุดยอดทีวีแห่งอนาคตที่มาพร้อมดีไซน์อันล้ำสมัย นวัตกรรมอันชาญฉลาด และการแสดงผลภาพที่ยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีควอนตัมดอท (Quantum Dot) ทำให้ QLED TV สามารถแสดงสีสันและค่าความต่างของสีได้อย่างแม่นยำที่สุด เทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อประสบการณ์การรับชมรายการต่างๆ ที่เหนือชั้น

ซัมซุง QLED TV โดดเด่นด้วย

1) Q Style: ดีไซน์เรียบหรู ลงตัวทุกการจัดวาง ด้วยสายเชื่อมต่ออินวิซิเบิลคอนเนคชั่น (Invisible Connection) สายไฟเบอร์ออปติคที่รวมสายไฟฟ้าต่างๆ ที่เชื่อมต่อกับทีวีให้เป็นสายเดียว และขายึดผนัง No-Gap Wall Mount ที่สามารถติดทีวีได้แนบชิดไปกับผนังจนแทบไม่เหลือช่องว่าง เพื่อมุมมองบ้านอย่างลงตัวไร้ที่ติ หรือเพิ่มความสวยงามหรูหราด้วยขาตั้งรุ่นสตูดิโอสแตนด์ (Studio Stand) และรุ่นกราวิตี้สแตนด์ (Gravity Stand)

2) Q Smart: เข้าถึงทุกความบันเทิงได้ง่ายดาย ค้นหาและควบคุมอุปกรณ์เชื่อมต่อได้อัตโนมัติด้วยรีโมทดียว ‘One Remote Control’ พร้อม TV Plus คอนเทนต์บันเทิงสุดเอ็กคลูซีฟ ทั้งวาไรตี้ มิวสิควิดีโอ เกมโชว์ ภาพยนตร์ ละคร ทั้งยังเชื่อมต่อทีวีกับสมาร์ทดีไวซ์ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ผ่านแอพพลิเคชั่น Smart View เพื่อชมคอนเทนต์จากสมาร์ทดีไวซ์ได้จอใหญ่ เต็มอารมณ์มากยิ่งขึ้น

3) Q Picture: ทุกสีสันเข้มข้นเต็ม 100% ทั้งภาพที่มืดสุด และสว่างสุด สมจริงเหมือนตาเห็น ชัดเจนทุกสภาพแสง ให้ภาพดำสนิท แม้ดูในห้องมืดหรือสว่างจ้าก็ไร้แสงสะท้อน เทคโนโลยีการแสดงผลแบบ HDR ซึ่งมีค่าความสว่างสูงถึง 1,500-2,000 นิต ปรับค่าความสว่างของภาพให้เห็นครบทุกรายละเอียด แม้ในสภาวะแสงสว่างสุดหรือมืดสุด ทั้งยังให้ภาพคมชัดสีสันสมจริงไม่ว่าจะดูทีวีจากมุมไหนของห้อง

ซัมซุง QLED TV มีให้เลือก 3 รุ่นคือ Q9F (65”, 88”), Q8C (55”,65”,75”), Q7F (55”, 65”, 75”) ราคาเริ่มต้นที่ 99,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่