ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple เปิดตัว watchOS 4 แพลตฟอร์มสำหรับนาฬิกา Apple Watch เวอร์ชั่นล่าสุดที่งาน wwdc 2017 โดยในเวอร์ชั่นนี้มาพร้อมกับแบบหน้าปัดใหม่ การเพิ่มฟีเจอร์ในแอพ Workout และ Activity การปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ฟิตเนสและการปรับโฉมให้กับแอพ Music

watchOS 4 มาพร้อมกับหน้าปัด 3 ลายใหม่ ได้แก่ Siri, Kaleidoscope และ Toy Story โดยแบบแรกเป็นหน้าปัดนาฬิกาที่สามารถเรียนรู้กิจกรรมในระหว่างวันของผู้สวมใส่ แสดงข้อมูลที่เกี่ยวข้องตามช่วงเวลาและตำแหน่งสถานที่ รองรับการแจ้งเตือนจากแอพพลิเคชั่นบุคคลที่สามรวมถึงมีการเรียนรู้ด้วยตนเองของเครื่องจักรที่สามารถแสดงเนื้อหาเหล่านั้นหากผู้ใช้งานต้องการ

ในแบบหน้าปัด Kaleidoscope จะนำรูปภาพมาผสมผสานเป็นลวดลายที่ละลานตา

แบบหน้าปัด Toy Story มาพร้อมกับตัวละครในภาพยนตร์แอนิเมชั่น Toy Story อย่าง Woody, Jessy และ Buzz พร้อมกับภาพเคลื่อนไหว

Apple ปรับปรุงความสามารถของแอพ fitness บน watch OS โดยแอพ Workout มาพร้อมกับการปรับโฉมโดยมีฟังก์ชั่น tap and go เป็นไฮไลต์ รองรับกีฬาว่ายน้ำและการกำหนดเป้าหมายสำหรับออกกำลังกายอัตโนมัติ

Apple ร่วมมือกับบริษัทฟิตเนสยอดนิยมอย่าง Cybex, Matrix, TechnoGym, Schwinn, LifeFitness และ StairMaster ทำให้แอพ Workout บน watchOS 4 สามารถซิงค์ข้อมูลแบบ 2 ทางกับอุปกรณ์ออกกำลังรูปแบบต่าง ๆ โดยทำงานผ่านการเชื่อมต่อ NFC

แอพ Music ถูกปรับปรุงใหม่ มีตัวเลือกการซิงค์ข้อมูลเพลงอัตโนมัติ ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าได้หลากหลายเพื่อการฟังเพลงที่เหมาะกับสไตล์มากที่สุดในระหว่างออกกำลังกาย

Apple watchOS 4 จะเปิดให้ผู้ใช้งานทั่วไปดาวน์โหลดไปใช้งานภายในปลายปีนี้ (กันยายน - ธันวาคม) ส่วนเวอร์ชั่นสำหรับนักพัฒนาเปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่