อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo เพิ่งเปิดตัว Moto Z2 Play สมาร์ทโฟนตระกูล Moto Z Play series เจเนอเรชั่นที่สองไปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยนอกจากสมาร์ทโฟนแล้วก็มีอุปกรณ์เสริมในตระกูล Moto Mods รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นเคสที่สามารถแนบติดกับด้านหลังเครื่องพร้อมกับฟีเจอร์ต่าง ๆ โดย Moto Mods รุ่นใหม่มีทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ moto gamepad, JBL SoundBoost 2, moto turbopower pack และ moto style shell with wireless charging

moto gamepad

เคสที่มาพร้อมกับปุ่มควบคุมการเล่นเกม มีแบตเตอรี่ในตัว 1035mAh สามารถเล่นเกมได้นาน 8 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ รองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนในตระกูล Moto Z

JBL SoundBoost 2

เคสพร้อมลำโพง JBL และขาตั้ง มีระบบเสียงสเตอริโอพรีเมี่ยมและคุณสมบัติกันน้ำสาด (splashproof) ภายในประกอบด้วยลำโพง 3W 2 ตัว ช่วงตอบสนองความถี่ 200Hz - 20kHz มีแบตเตอรี่ในตัว 1000mAh เปิดใช้งานได้ต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง รองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนในตระกูล Moto Z

moto turbopower pack

เคสพร้อมแบตเตอรี่สำรองความจุ 3490mAh สามารถเพิ่มชั่วโมงการใช้งานแบตเตอรี่ให้กับโทรศัพท์ได้ทันที รองรับเทคโนโลยี turbopower ชาร์จแบตกลับได้ 50% ของความจุภายในเวลาเพียง 20 นาทีผ่านพอร์ต USB type-C รองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนในตระกูล Moto Z

moto style shell with wireless charging

เคสพร้อมฟีเจอร์ชาร์จไร้สาย สามารถชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายให้สมาร์ทโฟนด้วยกำลังไฟฟ้า 10W มีเคสให้เลือกหลายรูปแบบ รองรับมาตรฐาน Qi และ PMA ในโหมด Dual Qi 1.2.3 (10W), PMA 3.0 (5W) รองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนในตระกูล Moto Z

อุปกรณ์เสริมตระกูล Moto Mods รุ่นใหม่ทั้งหมดจะพร้อมวางจำหน่ายภายในปลายปี ค.ศ. 2017

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่