สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ไร้กรอบจริงๆสำหรับซัมซุงที่ออกแคมเปญ #เกมล่าคว้าS8 ท้าคนไทยให้ออกตามหา Samsung Galaxy S8 สมาร์ทโฟนไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม ที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆทั่วกรุงเทพมหานคร ผ่าน Facebook Live ของ Samsung Mobile Thailand ที่ Hybrid โลกของ On-Ground และ On-Line ไปพร้อมๆกัน เอาใจ New Gen ที่ชอบความท้าทายรูปแบบใหม่ๆ

https://www.facebook.com/samsungmobilethailand/videos/1328381480543352

โดยกิจกรรมนี้จัดทั้งหมด 4 รอบ สามารถร่วมสนุกได้ 2 ช่องทาง On-Ground และ On-Line สำหรับผู้ล่า On-Ground ที่หาเจอเมื่อไหร่ หยิบ S8 ไปได้เลย และผู้ล่า Online ที่คอมเม้นท์ทายชื่อสถานที่ได้อย่างถูกต้อง มีสิทธิ์ล้นรับ S8 เช่นกัน

https://www.facebook.com/samsungmobilethailand/videos/1336805249700975/

แคมเปญนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายรอชมไลฟ์ทั้ง 4 รอบกันเป็นจำนวนมาก ทั้งผู้ล่า On Ground ที่แกะรอยตามหา S8 ในสถานที่จริง และผู้เล่นผ่าน Online ที่ยอดคนเล่นพุ่งสูงถึง 4 พันคนในนาทีแรกที่ไลฟ์ และมากกว่า 4 แสนคน ซึ่งผู้เล่นสามารถแกะรอยสถานที่และคำใบ้ ตามหา S8 ที่ซ่อนอยู่ได้ภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมงหลังจากไลฟ์

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ นับว่า ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้กับวงการสมาร์ทโฟนในไทยนับตั้งแต่วันที่เราเปิดจองในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ‘เกมล่า คว้า เอส 8’ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราได้ส่งมาเพื่อสร้างกระแสในโซเชียลมีเดีย สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มักจะทำกิจกรรมต่างๆ ทางออนไลน์ โดยในอนาคต เราก็จะมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นของ
S8 ออกมาอีกแน่นอน ”

 

เครดิตเอเจนซี่เจ้าของผลงาน: adapter digital co., ltd. https://www.facebook.com/AdapterDigitalAgency/ 

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่