หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 19 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี เปิดตัวสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ vivosmart 3 โมเดลใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์แอคทีฟไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ตัวเรือนน้ำหนักเบาสวมใส่สบาย มีจอแสดงผลที่ซ่อนและเลือกแสดงได้ตามความต้องการ มาพร้อมฟังก์ชั่นอื่นๆครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการนับก้าวเดิน จำนวนชั้นที่เดินขึ้น ปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญ คุณภาพการนอน ทั้งยังกันน้ำได้ลึกได้ถึง 50 เมตร (5 ATM)

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติใหม่ ช่วยติดตามและประเมินความฟิตของร่างกายด้วยโปรแกรมวัดอัตราการเต้นหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง วัดระดับความเครียด พร้อมประมวลผลการออกกำลังกายด้วย VO2 Max, Fitness Age และโหมด Strength Training สำหรับการตรวจนับจำนวนครั้งและบอกเวลาพัก เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวติดตามทุกการเคลื่อนไหวและวัดผลการออกกำลังกายของคุณอย่างต่อเนื่อง

vivosmart 3 สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ ไม่เพียงจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของผู้สวมใส่ แต่ยังช่วยกระตุ้นและสร้างนิสัยการออกกำลังกาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และผู้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตให้แอคทีฟมากขึ้น มี 2 ขนาดให้เลือก ได่แก่ ขนาด S/M 122-189 มม. มี 3 สี สีดำ (ตัวล็อคสีโรสโกลด์) สีม่วง (ตัวล็อคสีโรสโกลด์) และสีน้ำเงิน (ตัวล็อคสีเงิน) และขนาด L148-215 มม. สีดำ (ตัวล็อคสีเงิน) น้ำหนัก 20.4 - 21.5 กรัม แบตเตอรรี่ยาวนาน 5 วัน คุณสมบัติกันน้ำ 5 ATM หรือเทียบเท่าความลึกที่ 50 เมตร

วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 20 มิถุนายน ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GARMIN ราคาเพียง 5,990 บาท สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 266 9944 หรือ ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.garminbygis.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่