เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 29 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL (Thailand) ในฐานะผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพมาตรฐานชั้นนำของประเทศจีน ที่มียอดขายทีวีสูงเป็นอันดับ 3 ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “The Creative Life” ได้พร้อมปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด QUHD TV ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำถึง 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่น X3, C2 และรุ่น P3 ซึ่งทั้ง 3 รุ่นล้วนเป็นการผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีขั้นสูง Quantum Dot และ HDR Pro โดยเพิ่มฟีเจอร์ HDR หรือ High Dynamic Range ทำให้ภาพแสดงสีสันได้สวยสดงดงามยิ่งกว่าเดิม และมีรายละเอียดของภาพครบถ้วน

TCL รุ่น X3 นับเป็นรุ่นเรือธงของปี 2017 เป็นรุ่นจอโค้งและนำไปจัดแสดงในงาน CES 2017 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อต้นปี 2017 ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของเทคโนโลยี Quantum Dot (QD), เทคโนโลยีภาพ Dolby Vision HDR, MEMC (เทคโนโลยีการชดเชยการเคลื่อนไหวของภาพ ช่วยให้ภาพไม่แตกเบลอ), ระบบเสียง Harman Kardon และเป็น Android TV เต็มตัว ด้วยดีไซน์ความบางที่ 6.9 มิลลิเมตร โดยฟังก์ชั่นที่มาพร้อมกับรุ่น X3 คือ Bluetooth Audio ผู้ใช้สามารถเปิด TV เป็นลำโพงโดยเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนกับทีวีและฟังเพลงได้ ถึงแม้หน้าจอ TV จะปิดอยู่ และยังมี Sound Return ส่งสัญญาณเสียงไปยังสมาร์ทโฟนผ่านทาง WiFi โดยผู้ใช้สามารถดู TV ในขณะที่ใส่หูฟังได้ โดยไม่รบกวนผู้อื่น ซึ่งรุ่น X3 จะมี 2 ขนาด คือ 55 นิ้ว และ 65 นิ้ว ด้วยราคาเปิดตัวที่ 69,990 บาท

สำหรับ TCL รุ่น C2 เป็น 4K/UHD HDR LED TV พร้อม Android TV และมาพร้อมระบบเสียงคุณภาพของ Harman / Kardon โดยจะยิงเสียงตรงสู่ผู้ฟัง รายละเอียดชัดเจน ดีไซน์สวย ในราคาที่คุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับคุณภาพ "C2" ซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่พัฒนาขึ้นจากรุ่น P2 อีกขั้นหนึ่ง และรุ่น C2 ยังมีคุณสมบัติพิเศษของรีโมทคอนโทรลที่สามารถเข้าถึง Netflix ได้สะดวกง่ายดาย รุ่นนี้มีให้เลือกถึง 3 ขนาด คือ 49 นิ้ว, 55 นิ้ว และ 75 นิ้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 24,990 บาท

ปิดท้ายด้วย TCL รุ่น P3 เป็น 4K/UHD HDR LED TV รุ่นจอโค้ง ให้แสงอย่างเป็นธรรมชาติ โดยคุณสมบัติพิเศษของรุ่นนี้จะมีแอพพลิเคชั่นที่เน้นความบันเทิงมากมาย อาทิ Video-on-demand, โซเซียลมีเดีย เกมส์ มิวสิค และแอพพลิเคชั่นถ่ายรูปภาพต่างๆ รวมกว่า 300 แอพพลิเคชั่นให้เลือกสรร โดยรุ่น P3 มี 2 ขนาดให้เลือก คือ ขนาด 49 นิ้ว และ 55 นิ้ว ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 19,990 บาท

นอกจากนี้ TCL ยังเป็นรายแรกที่กล้ารับประกันจอภาพ อะไหล่ และหลอดภาพ พร้อมซ่อมฟรีถึง 3 ปีเต็ม สอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2248-7506 ในวันเวลาทำการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่