แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 30 มิถุนายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในช่วงกลางปีก็มักจะมีการลดราคาเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย คราวนี้ก็มาถึงตาของ Google กันบ้างที่เข้าร่วมลดราคาแอพพลิเคชั่นต่างๆ ใน Google Play ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ เกม เพลง รายการทีวี หนังสือ และแอพฯ อื่นๆ อีกมากมาย โดยแอพฯ ที่เกี่ยวกับเกม หนังสือ และเพลงจะลดราคาตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 6 กรกฎาคม 2017 ส่วนแอพฯ ที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ และรายการทีวีจะลดราคาตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 13 กรกฎาคม 2017

อย่างแรก Google Play ได้เปิดให้ผู้ใช้ได้เช่าภาพยนตร์ในราคาต่ำสุดที่ 0.99 ดอลล่าห์ หรือประมาณ 34 บาทเท่านั้น โดยสามารถเลือกภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ใน Google play รวมไปถึงหนังใหม่อย่าง Beauty and The Beast, Logan, John Wick: Chapter 2 และ Get Out

ส่วนต่อมาเป็นเกมที่ทาง Google ได้ลดราคาลงสูงสุดถึง 80% โดยเกมเด่นๆ ที่ลดราคา คือเกม Call of Duty: Black Ops Zombies, Star Wars: Kotor, Final Fantasy Tactics และ Reigns ซึ่งหากผู้ใช้งานต้องการที่จะทดลองแอพฯ ใหม่แต่ไม่ต้องการที่จะจ่ายในราคาเต็ม ทาง Google ก็ได้ลดราคา 50% สำหรับผู้ทดลองใช้แอพฯ ต่างๆ เป็นเวลา 1 ปี โดยแอพฯ ที่ร่วมรายการประกอบไปด้วย NYTimes, Runtastic Running & Fitness Tracker, Memrise, Peak และ Showtime

และในส่วนที่เป็นหนังสือ Google Play ได้ลดราคาเอาไว้ที่ 50% ถึง 80% ตั้งแต่หนังสือแนวโรแมนติก สยองขวัญ และ Sci-Fi วิทยาศาสตร์ สำหรับใครที่เป็นคอเพลง Google Play Music มีข้อเสนอให้ใช้ได้ฟรี 4 เดือน (2 เดือนที่ประเทศออสเตรเลีย) ซึ่งหลังจาก 4 เดือนไปแล้วจะอยู่ที่ราคา 9.99 ดอลล่าห์ หรือประมาณ 330 บาท

สำหรับช่วงลดราคาของ Google Play ได้เปิดให้ผู้ใช้งานในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย แคนาดา และภูมิภาคอื่นๆ เรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.techradar.com วันที่ : 30 มิถุนายน 2560

มือถือออกใหม่