สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในงาน Mobile World Congress Shanghai 2017 ที่จัดขึ้น ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ทาง Vivo ได้เปิดตัวเทคโนโลยีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วบนหน้าจอเป็นรายแรก รวมถึงเทคโนโลยี DSP (DSP Photography Solution) สำหรับใช้บนกล้องถ่ายรูปด้านหลัง เพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายรูปที่มีสภาพแสง backlighting ทำให้ภาพออกมามีความคมชัด รวมไปถึงเพิ่มระดับคุณภาพเสียง Hi-Fi ของสมาร์ทโฟนด้วยชิป DAC แบบใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้จะนำมาใส่ในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของค่าย เตรียมติดตามเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ ทางทีมงานยังได้ไปเยี่ยมชม Vivo Experience Store ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองเซี่ยงไฮ้ ภายในช๊อปดังกล่าวไม่ได้มีขายเฉพาะแค่สมาร์ทโฟน แต่ยังได้ตกแต่งและแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ

เมื่อเดินเข้าไปจะมีโซนที่ให้ทดลองใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ของ Vivo ที่มีวางจำหน่ายในเซี่ยงไฮ้ อาทิ Vivo Xplay 6s, Vivo X9 เป็นต้น รวมไปถึงโซนของอุปกรณ์เสริมที่มีให้เลือกซื้อมากมาย

ทั้งยังมีโซนให้ทดลองใช้แว่น VR พร้อมกับการรับฟังเพลงระบบเสียง Hi-Fi บนสมาร์ทโฟนของ Vivo ให้ผู้ใช้มั่นใจได้ถึงคุณภาพก่อนการตัดสินใจซื้อ ซึ่งนอกจากนี้ ภายใน Vivo Experience Store ยังมีโซนโชว์ผลงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปของ Vivo ตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน หรือมุมของ Fan Zone ที่ทาง Vivo ได้เป็นผู้สนับสนุนรายการทีวี และการแข่งขันบาสเก็ตบอล NBA

เมื่อเดินไปอีกมุมจะเป็นมุมของการทำความสะอาดสมาร์ทโฟนด้วยเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ มีมุมตกแต่งเคสด้วยตนเองให้ลองทำกันอีกด้วย และสำหรับใครที่เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนของ Vivo จะมีมุมจำลองคล้ายกับสตูดิโอให้ถ่ายรูปด้วยกล้องเซลฟี่ โดยพนักงานจะปริ้นท์ให้กลับไปเป็นที่ระลึกให้ด้วย

จะเห็นว่า Vivo Experience Store เป็นมากกว่าศูนย์บริการ และร้านค้าที่วางจำหน่ายสมาร์ทโฟน มีโซนต่างๆ ให้ทดลองใช้งานก่อนใช้เครื่องจริง หรือแม้กระทั่งพ่อแม่ที่พาลูกไปด้วย ก็มีมุมสำหรับให้เด็กนั่งรอ เรียกว่ามาที่นี่ครบจบในที่เดียว สามารถอยู่ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อใครที่ได้ไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้สามารถลองแวะไปชมกันได้ ตั้งอยู่ที่ถนน ZHAOJIABANG ณ เมืองเซี่ยงไฮ้

ขอขอบคุณ : บริษัท วีโว คอมมิวนิเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่