หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 4 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายฉัตรชัย ตั้งจิตตรง กรรมการบริหาร บริษัท โพโมะเฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (สิงคโปร์) ได้เปิดเผยว่า “สำหรับในเดือนกรกฎาคม 2560 ที่กำลังจะถึงนี้ เราได้จัดแคมเปญพิเศษ ในชื่อ “สมาร์ทวอทช์ ใครๆ ก็มีได้” กิจกรรมนี้ขึ้นมาเพราะ ได้เล็งเห็นว่า ปัจจุบัน เทคโนโลยี เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น ทั้งนี้เพราะคนรับรู้ข่าวสารผ่านสื่อโซเชี่ยล และสมาร์ทโฟนมากกว่าเมื่อก่อน จึงทำให้เกิดกระแสการใช้งานอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมองว่าทุกวันนี้ เด็กค่อนข้างใช้สมาร์ทโฟนก่อนวัยอันควร การมีสมาร์ทวอทช์ทดแทนจึงถือเป็นการช่วยส่งเสริมให้เด็กใช้เทคโนโลยีได้เหมาะสมกับวัย และพัฒนาการไปในทางที่ถูกต้อง จึงได้จัดแคมเปญนี้ขึ้นมา เพื่อต้องการช่วยให้เด็กไทยสามารถใช้เทคโนโลยีให้เหมาะสมกับวัย และมีพัฒนาการที่ถูกต้อง

ซึ่งหลังจากที่เราได้ทำการเปิดตัว นาฬิกาป้องกันเด็กหายขึ้นเป็นครั้งแรกในชื่อแบรนด์ POMO ถือว่าได้รับผลสำเร็จเป็นอย่างสูงและเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับเด็กที่น่าสนใจ จึงทำให้เป็นที่ต้องการของคุณพ่อคุณแม่ และลูกๆ โดยเราได้เห็นความสำคัญของความต้องการตรงจุดนี้ และอยากให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทวอชท์ได้และต้องการสนับสนุนทุกครอบครัวให้เปลี่ยนจากนาฬิกาทั่วไปมาใช้สมาร์ทวอทช์ เพื่อความปลอดภัยของเด็กที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น ความสะดวกของผู้ปกครอง และความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว ซึ่งกิจกรรมมีกติกาง่ายๆดังนี้

1. นาฬิกาภายใต้แบรนด์ POMO รุ่นใดก็ได้นำมาแลกเป็นส่วนลด 2,000 บาทสำหรับแลกซื้อ POMO Waffle
2. นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ แบรนด์ใดก็ได้ รับส่วนลด 1,000 บาท สำหรับแลกซื้อ POMO Waffle
3. นาฬิกาทั่วไป ยี่ห้อใดก็ได้ ที่ไม่ได้เป็นสมาร์ทวอทช์ รับส่วนลด 1,000 บาท สำหรับแลกซื้อ POMO Waffle

สำหรับกิจกรรมนี้ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมได้ที่ www.facebook.com/POMOHouseTH หรือ Line: @pomo_house / โทร 02-105-4276 /Gizman สาขาสยามพารากอน และแคมเปญนี้สิ้นสุด วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 นี้เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่