หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 4 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

GARMIN vivofit jr สายรัดข้อมือที่ถูกออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะจาก แบรนด์ GARMIN เป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ตที่จะช่วยสร้างเสริม ‘วินัย’ ให้กับเด็ก ผ่านการกำหนดภารกิจต่างๆ ที่ผู้ปกครองมอบหมายให้เด็กรับผิดชอบ ผู้ปกครองสามารถให้เหรียญรางวัลผ่านแอปพลิเคชันเพื่อนำไปแลกรางวัลที่ตั้งไว้ได้

นอกจากนี้ ยังติดตามกิจกรรมในแต่ละวันผ่านการเคลื่อนไหวของเด็ก โดยจับเวลาการเคลื่อนไหว วัดจำนวนก้าวเดิน และการนอนหลับ พร้อมเชื่อมต่ออัตโนมัติ โดย Sync ข้อมูลเข้า Smartphone และดูผลกิจกรรมได้ง่ายผ่านทาง Dashboard บนแอปพลิเคชัน ด้วยคุณสมบัติกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร เด็กๆสามารถใส่อาบน้ำหรือว่ายน้ำได้ พร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานได้นานถึง 1 ปี โดยไม่ต้องชาร์จ สมาชิกในครอบครัวที่ใช้นาฬิกา Garmin สามารถเชื่อมต่อกันผ่าน account ของ Garmin connect เพื่อการแข่งขันจำนวนก้าวเดินกันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเด็ก ๆ ไม่ว่าจะใส่เล่นกีฬา หรือจะใส่ในชีวิตประจำวัน เป็นการสร้างเสริมวินัยและความรับผิดชอบต่อตนเอง พัฒนาทักษะด้านอารมณ์ ฝึกความอดทนและทำตามกติกาของสังคม ตลอดจนกระตุ้นร่างกายด้วยการเคลื่อนไหวผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของเด็ก และความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นภายในครอบครัว

GARMIN vivofit jr สายรัดข้อมือถูกออกแบบให้เป็นมิตรกับเด็ก สวมใส่สบาย ทนทานและกันน้ำได้ มี 3 ลายให้เลือก จำหน่ายในราคา 3,290 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GARMIN ทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 266 9944 หรือ ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.garminbygis.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่