หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 5 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Adobe Experience Forum 2017 งานประชุมด้านประสบการณ์ดิจิตอลและการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ จะมีขึ้นที่ประเทศไทยในวันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2560 เป็นการเปิดทางสำหรับแบรนด์ต่างๆ ในการปรับเปลี่ยนสู่ธุรกิจที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดประทับใจให้แก่ลูกค้า หรือ Experience Business เพื่อรองรับความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในปัจจุบัน

ผู้นำอุตสาหกรรมจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น DBS Bank, Discovery Networks Asia-Pacific และ BRAND’S Suntory จะร่วมกันอภิปรายเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาและนำเสนอประสบการณ์ลูกค้าที่โดดเด่นในโลกที่เต็มไปด้วยการแข่งขันที่รุนแรง ความคาดหวังของผู้บริโภคที่เพิ่มสูงขึ้น เทคโนโลยีใหม่ๆ และช่องทางที่หลากหลายในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า

นาย วี.อาร์. ศรีวัตสัน กรรมการผู้จัดการของอะโดบี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “การเติบโตที่รวดเร็วและการปรับใช้เทคโนโลยีดิจิตอลอย่างกว้างขวางในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทำให้อะโดบีมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ทุกวันนี้ การปรับปรุงธุรกิจโดยใช้เทคโนโลยีดิจิตอล หรือ Digital Transformation ได้รับความสนใจอย่างมากจากคณะกรรมการบริหาร และมีเพียงองค์กรธุรกิจที่มุ่งเน้นการนำเสนอประสบการณ์ลูกค้า (customer experiences) ที่เหนือกว่า ด้วยการผสานรวมข้อมูล ดีไซน์ และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้าเข้าไว้ในโมเดลธุรกิจเท่านั้นที่จะมีความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งอย่างแท้จริง”

“ล่าสุด อะโดบีได้เปิดตัว Adobe Experience Cloud ซึ่งประกอบด้วย Adobe Marketing Cloud, Adobe Analytics Cloud และ Adobe Advertising Cloud ซึ่งทั้งหมดนี้เมื่อรวมกับ Adobe Creative Cloud และ Adobe Document Cloud จะกลายเป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจรสำหรับแบรนด์ต่างๆ ในการปรับเปลี่ยนสู่รูปแบบธุรกิจ Experience Business” นาย วี.อาร์. ศรีวัตสัน กล่าวเพิ่มเติม

Adobe Experience Forum Thailand จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2560 ที่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ และคาดว่าจะมีผู้นำอุตสาหกรรม นักการตลาดดิจิตอล ผู้อยู่ในอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ ผู้อยู่ในกลุ่มธุรกิจโฆษณา ผู้จัดการคอนเทนต์ และผู้บริหารธุรกิจกว่า 250 คนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ ในแต่ละปีอะโดบีขับเคลื่อนธุรกรรมกว่า 91 ล้านล้านรายการทั่วโลก มากกว่าบริษัทอื่นๆ ในธุรกิจนี้ สำหรับแบรนด์ชั้นนำในหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม รวมไปถึงบริษัทชั้นนำของไทยในธุรกิจบริการด้านการเงิน โทรคมนาคม ท่องเที่ยวและโรงแรม สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AdobeSEA 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่